Festival Quảng cáo Việt Nam 2024 sẽ được tổ chức tại Bình Dương

Chiều ngày 15/3, tại TPT.HCM, Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam, Công ty Cổ phần Quảng cáo và Xúc tiến thương mại Đông Nam và Công ty TNHH Một thành viên WTC Bình Dương tổ chức sự kiện công bố thông tin Festival Quảng cáo Việt Nam 2024 tại Bình Dương (Vietnam AdFest – Binh Duong 2024), nhằm giới thiệu, quảng bá về tiềm năng, thế mạnh và tầm quan trọng của ngành quảng cáo Việt Nam nói riêng, cũng như các ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam nói chung.

Vietnam AdFest dự kiến sẽ được tổ chức định kỳ hằng năm và 2024 là năm đầu tiên tổ chức tại Bình Dương. Theo đó, Vietnam AdFest – Binh Duong 2024 sẽ diễn ra từ ngày 11- 13/7 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh Bình Dương và Trung tâm Triển lãm Quốc tế WTC Expo. Đây là sự kiện có quy mô lớn, mang tầm vóc quốc gia và quốc tế, nhằm giới thiệu, quảng bá về tiềm năng, thế mạnh và tầm quan trọng của ngành quảng cáo Việt Nam nói riêng và ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam nói chung.

Phát biểu tại buổi Họp báo, ông Nguyễn Thanh Đảo, Phó Chủ tịch thường trực Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam, Trưởng Ban tổ Vietnam AdFest – Binh Duong 2024 kì vọng, đây là diễn đàn định kỳ của ngành truyền thông và quảng cáo nhằm giúp các doanh nghiệp đánh giá lại đồng thời cập nhật thông tin, kiến thức, chủ trương đường lối chính sách, từ đó phát huy các giá trị văn hóa. 

Ông Nguyễn Thanh Đảo cho biết thêm, cùng với chuỗi triển lãm chuyên ngành, tại Vietnam AdFest – Binh Duong 2024 cũng diễn ra Ngày mua sắm hàng hiệu khuyến mại 2024 tập trung phong phú thương hiệu nổi tiếng với đa dạng sản phẩm có mức giảm sâu, mang đến cho khách tham quan, người tiêu dùng những chương trình khuyến mại hấp dẫn…

Ông Nguyễn Thanh Đảo, Phó Chủ tịch thường trực Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam, Trưởng Ban tổ Vietnam AdFest – Binh Duong 2024 phát biểu tại buổi công bố thông tin. 

Bên cạnh đó, Ngày hội hướng nghiệp 2024 có khu vực dành cho nhà tuyển dụng, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực công nghiệp văn hóa, quảng cáo, truyền thông gặp gỡ sinh viên, thực tập sinh để phỏng vấn ứng tuyển.

Điểm nhấn tại Vietnam AdFest – Binh Duong 2024 là Diễn đàn về Quảng cáo và Truyền thông Việt Nam 2024. Đây là nơi gặp gỡ, trao đổi giữa lãnh đạo cơ quan quản lý nhà nước, chuyên gia, nhà khoa học, tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài nước về quảng cáo và truyền thông. Đồng thời, một số hội thảo, tọa đàm do các tổ chức và doanh nghiệp tổ chức sẽ góp phần thúc đẩy giải pháp phát triển ngành quảng cáo bền vững và cập nhật xu hướng thị trường.

Ông Nguyễn Trường Sơn, Chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam, Trưởng Ban chỉ đạo Vietnam AdFest – Binh Duong 2024 chia sẻ, ngành quảng cáo khá đa dạng, nhưng cơ bản được chia làm quảng cáo thương mại và phi thương mại, đồng thời bổ trợ lẫn nhau. Trong thời gian qua, với tốc độ hội nhập của Việt Nam, ngành quảng cáo đã len lỏi khắp ngành nghề, lĩnh vực và trở thành một ngành công nghiệp đóng góp nhiều giá trị thiết thực cho nền kinh tế – xã hội.

Vietnam AdFest – Binh Duong 2024 dự kiến thu hút 20.000 lượt khách trong và ngoài nước, bao gồm Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Ấn Độ, UAE, Thái Lan, Singapore, Malaysia, Indonesia, Philippines, Lào, Campuchia…

Trong khuôn khổ Vietnam AdFest – Binh Duong 2024 sẽ có đa dạng hoạt động chuyên ngành như: Triển lãm quốc tế Thiết bị và Công nghệ Quảng cáo Việt Nam lần thứ 14, nhằm tạo dựng cầu nối giao thương cho doanh nghiệp trong và ngoài nước quảng bá thương hiệu, chuyển giao công nghệ, mở rộng thị trường… Hay Triển lãm quốc tế Thiết bị và Công nghệ Giải trí Việt Nam 2024 sẽ giới thiệu các công nghệ tiên tiến, gồm thiết bị âm thanh; ánh sáng; sân khấu; nghệ thuật trình diễn; thiết bị trình chiếu và hiển thị; kỹ thuật điện ảnh; trò chơi điện tử; tư vấn, đào tạo, dịch vụ giải trí.

Kim Thoa

Nguồn: Tạp chí điện tử chất lượng Việt Nam

Bạn cũng có thể thích