Droppii ra mắt ứng dụng mua sắm dành riêng cho khách hàng
Droppii ra mắt ứng dụng mua sắm dành riêng cho khách hàng
Ngày 2/12 vừa qua, tại Hà Nội, Droppii đã chính thức ra mắt ứng dụng Droppii Mall – ứng dụng mua sắm dành riêng cho khách hàng, cho phép người dùng sở hữu một “chuyên gia tư vấn cá nhân” xuyên suốt hành trình lựa chọn, mua hàng và chăm sóc sau mua.
Bên cạnh đó, Droppii còn chính thức công bố đồng hành cùng Vietinbank nhằm mang đến giải pháp thanh toán an toàn, tiện ích và tối ưu cho người dùng trên nền tảng Droppii.
Sự kiện có sự tham gia của ông Phạm Hồng Quất – Cục trưởng Cục Phát triển thị trường và Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ, Bộ Khoa học và Công nghệ; ông Lê Toàn Thắng – Phó Giám đốc Trung tâm hỗ trợ khởi nghiệp sáng tạo Quốc Gia, Bộ Khoa học và Công nghệ; ông Nguyễn Ngọc Dũng – Chủ tịch Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam; cùng sự hiện diện của đại diện Droppii, Vietinbank, các đơn vị truyền thông và hơn 400 đối tác, khách hàng của nền tảng Droppii.
Ông Phạm Hồng Quất – Cục trưởng Cục Phát triển thị trường và Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ, Bộ Khoa học và Công nghệ;
Phát biểu chào mừng tại sự kiện, ông Trần Thiên Ấn cho biết, sau 5 năm hình thành và phát triển, dù còn non trẻ so với các nền tảng thương mại đang có trên thị trường nhưng Droppii đã có những dấu ấn đặc biệt với những con số “biết nói”: hơn 130,000 đối tác kinh doanh, phân phối hơn 3000 sản phẩm, 2,5 triệu đơn hàng với 500,000 khách hàng trên toàn quốc, 2 trung tâm phân phối hàng hóa hơn 5,000 m2 tại Hà Nội và TP.HCM ứng dụng những công nghệ về lưu trữ hàng hóa và quản lý sản phẩm cùng hệ thống logistic bán tự động.
Ông Trần Thiên Ấn nhấn mạnh, hoài bão, khát khao và mong muốn của Droppii là đem đến nhiều giá trị cho cộng đồng và xã hội và thị trường; về phía khách hàng, Droppii cam kết mang đến những sản phẩm uy tín chất lượng và khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng vào chế độ hậu mãi, chế độ đổi trả cũng như chính sách chăm sóc và tư vấn của Droppii. Về phía các đối tác kinh doanh, ông Ấn tin rằng Droppii là một môi trường văn minh và chuyên nghiệp để các đối tác kinh doanh có thể tạo ra nguồn thu nhập những giá trị thêm cho bản thân và gia đình. Về phía các doanh nghiệp, ông Ấn bày tỏ các đối tác có thể tin tưởng đây là một kênh phân phối hiệu quả, tối giản được vấn đề vận hành và mang lại kết quả doanh thu tốt.
Ông Trần Thiên Ấn – Giám đốc điều hành Droppii
Chia sẻ tại sự kiện ra mắt ứng dụng Droppii Mall, Ông Lê Toàn Thắng – Phó Giám đốc Trung tâm hỗ trợ khởi nghiệp sáng tạo Quốc Gia, Bộ Khoa học và Công nghệ gửi lời cảm ơn Droppii đã đồng hành cùng chương trình Techfest – hoạt động thường niên được Bộ Khoa học và Công nghệ tổ chức và mong Droppii luôn đồng hành cùng cộng đồng khởi nghiệp và tiếp tục hỗ trợ chương trình Techfest trong thời gian tới
Tiếp lời chia sẻ của ông Lê Toàn Thắng, ông Nguyễn Ngọc Dũng – Chủ tịch Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam bày tỏ: “Tôi tham gia vào chương trình hỗ trợ Droppii từ những ngày đầu và tôi biết để trở thành một nhà phân phối sản phẩm trên nền tảng này rất khó. Cho đến nay các sản phẩm mà Droppii phân phối trên thị trường luôn được mọi người ủng hộ và các đại lý đang làm cho sản phẩm đó càng trở nên tốt hơn và vững tiến hơn. Hiệp hội thương mại điện tử Việt Nam đang làm nhiều chương trình liên quan đến phát triển thương mại điện tử bền vững trong đó có việc đặt dấu ấn thương mại điện tử đến từng địa phương, tôi nghĩ rằng Droppii đã làm một điều rất tốt đẹp là khắp 63 tỉnh thành đều có người bán và người mua của Droppii và sắp tới chắc chắn sẽ còn nhiều hoạt động liên quan. Ngày hôm nay, chúng ta ra mắt Droppii Mall, tất cả mọi người nếu không phải là đại lý vẫn có thể xem hàng và có thể tương tác, trở thành đại lý trong tương lai”.
Ông Nguyễn Ngọc Dũng – Chủ tịch Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam
Đáp lại tình cảm và sự tin tưởng các đại diện ban ngành dành cho Droppii nói chung và Droppii Mall nói riêng, ông Trần Thiên Ấn cũng đã có nhiều chia sẻ cụ thể hơn về sự ra đời của ứng dụng mới này. Theo đó, ông Ấn cho biết, theo Báo cáo Xu hướng tiêu dùng của NielsenIQ năm 2023, người tiêu dùng có xu hướng chi tiêu thận trọng hơn trong bối cảnh kinh tế khó khăn. Bên cạnh đó, theo báo cáo TMĐT năm 2021, các khách hàng cũng gặp nhiều những rủi ro khi mua sắm trực tuyến như 42% khách hàng gặp phải hàng kém chất lượng, 25% có trải nghiệm vận chuyện, giao vận kém.
Bên cạnh đó, Droppii cũng nhận thấy khách hàng có những trở ngại trong quá trình ra quyết định mua hàng như phải tìm kiếm thông tin và so sánh các sản phẩm, vấn đề hàng giả hàng nhái, đến khi mua hàng xong thì gặp các vấn đề về bảo hành, đổi trả,… Nhận thấy những rào cản này, Droppii Mall ra đời như một giải pháp mua sắm và tư vấn cho khách hàng.
“Thay vì khách hàng phải đơn độc trên hành trình mua sắm, giờ đây các bạn đã có một người đồng hành đáng tin cậy, tư vấn tất cả về thông tin sản phẩm và các giải pháp để giải quyết nhu cầu khách hàng đang gặp phải. Droppii Mall sẽ kết nối các khách hàng với tư vấn viên dày dặn kinh nghiêm của chúng tôi để giúp các bạn giải quyết khó khăn trong hành trình mua sắm mọi lúc, mọi nơi” – ông Ấn nói
Ông Ấn cũng chia sẻ thêm, với Droppii Mall, Droppii kỳ vọng hướng đến các mục tiêu: Đầu tiên là cung cấp trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho khách hàng, khách hàng có thể mua sắm một cách thuận tiện, dễ dàng trên nền tảng Droppii Mall, khách hàng được tư vấn và chăm sóc tối ưu trải nghiệm sản phẩm của khách hàng; Thứ 2 là cá nhân hóa trải nghiệm cho từng khách hàng, hiểu rõ nhu cầu và sở thích của từng người dùng để đề xuất sản phẩm và dịch vụ phù hợp nhất; thứ 3, Droppii Mall đảm bảo rằng mọi sản phẩm và dịch vụ được cung cấp trên nền tảng đều có chất lượng và độ tin cậy cao, để khách hàng có thể tin tưởng và cảm thấy an tâm khi mua sắm trực tuyến.
Cuối cùng, Droppii Mall mong muốn tạo ra một môi trường tương tác giữa khách hàng và người bán, chuyên gia, khách hàng có thể tương tác trực tiếp với người bán, đặt câu hỏi và nhận được hỗ trợ nhanh chóng, chính xác và hữu ích nhất.
Trong hành trình mang đến trải nghiệm mua sắm tốt hơn cho khách hàng, Droppii cũng công bố về việc hợp tác với VietinBank cho ra mắt thẻ đồng hành thương hiệu, đem đến nhiều ưu đãi cho khách hàng. Đây cũng là một bước chuyển mới trong việc kết hợp với một thương hiệu Ngân hàng lớn như Vietinbank để mang đến giải pháp tài chính tốt nhất cho khách hàng trong suốt quá trình mua sắm.
Lễ ký kết hợp tác và ra mắt thẻ liên kết đồng thương hiệu giữa Droppii và Vietinbank
Theo đó. VietinBank Epartner Droppii Virtual Card là dòng thẻ đồng thương hiệu với nhiều tiện ích, ưu đãi từ cả Droppii và VietinBank, cụ thể:
Miễn phí phí phát hành và phí thường niên.
Miễn phí vận chuyển (tối đa 30.000 VND/đơn hàng) cho 10 đơn hàng đầu tiên có trị giá từ 500.000 VND trở lên.
Giảm giá lên đến 10% cho 5 đơn hàng đầu tiên.
Được tư vấn và hỗ trợ 1 – 1 trong suốt quá trình mua hàng và sử dụng sản phẩm.
Các ưu đãi được hỗ trợ từ Droppii dành riêng cho các chủ thẻ.
Chia sẻ về sự kết hợp đặc biệt với Droppii, ông Lê Việt Đức – Giám đốc khối bán lẻ ngân hàng Vietinbank cho biết tốc độ chuyển đổi số của thị trường Việt Nam còn nhanh hơn thị trường quốc tế sau đại dịch, theo đó, hành vi và thói quen tiêu dùng của người dân Việt Nam cũng thay đổi. Để bắt kịp xu thế đó, VietinBank cùng với Droppii đã dành ra thời gian trao đổi, đàm phán và đưa ra quyết định hợp tác dựa trên những lợi ích của các Đối tác kinh doanh, các Nhà phân phối sản phẩm và Khách hàng.
Ông Lê Việt Đức – Giám đốc khối bán lẻ ngân hàng Vietinbank
“Chúng tôi rất mong sẽ phối hợp cùng Droppii mạnh mẽ hơn nữa để làm sao mang lại lợi ích tối đa cho người dùng, hướng tới là một nền tảng phục vụ cho toàn dân, đem lại lợi ích lớn nhất cho cộng đồng” – ông Lê Việt Đức nói.