Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đón nhận món quà trị giá hơn 1 tỷ đồng
Chiều nay (27/6) tại Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, nhãn hàng Red Bull thuộc sở hữu của Công ty TCP Việt Nam phối hợp với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam tổ chức sự kiện “Red Bull – Năng lượng tích cực đi cùng Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam tại đấu trường thế giới 2023”.
Nhãn hàng Red Bull thuộc sở hữu của Công ty TCP Việt Nam đã trao phần quà gồm 1 tỷ đồng tiền mặt và 36 chỉ vàng được khắc tên riêng cho các cầu thủ và thành viên Ban huấn luyện của Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam. |
Sự kiện nhằm tôn vinh tài năng, sự nỗ lực, cùng thành tích thi đấu xuất sắc của Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam trên các đấu trường khu vực, đồng thời chia tay đội tuyển trước khi lên đường thi đấu tại Cúp Bóng đá nữ Thế giới 2023 – đấu trường bóng đá lớn nhất hành tinh.
Ông Dương Nghiệp Khôi – Tổng Thư ký Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, cho biết: Lịch sử bóng đá Việt Nam chính thức sang trang khi các cô gái vàng của Đội tuyển bóng đá nữ quốc gia xuất sắc giành được tấm vé vào thi đấu tại vòng chung kết của Giải Vô địch Bóng đá nữ thế giới 2023.
Theo Tổng Thư ký Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, trong cuộc hành trình “ra biển lớn” lần này, đội tuyển có cơ hội gặp gỡ và thi đấu với những đối thủ mạnh như: Đội tuyển bóng đá nữ quốc gia Hoa Kỳ, Hà Lan, Bồ Đào Nha… Tuy nhiên, những khó khăn cũng không thể mạnh hơn quyết tâm, tinh thần thi đấu và cống hiến hết mình cho người hâm mộ và cho nền bóng đá nước nhà của đội tuyển.
Đáng chú ý, tại sự kiện, Công ty TCP Việt Nam đã trao phần quà gồm 1 tỷ đồng tiền mặt và 36 chỉ vàng được khắc tên riêng cho các cầu thủ và thành viên Ban huấn luyện của Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam. Đây là phần thưởng nhằm chúc mừng các “nữ chiến binh sao vàng” khi xuất sắc lập nên kỷ lục mới là đội bóng đầu tiên giành ngôi vô địch ở 4 kỳ Đại hội thể thao Đông Nam Á (SEA Games) liên tiếp, nâng tổng số lần giành ngôi vị vô địch của đội tuyển lên đến 8 lần.
Ban Tổ chức và Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam chụp ảnh lưu niệm. |
Đồng thời, tôn vinh những nỗ lực bền bỉ của đội tuyển và Ban huấn luyện trong cuộc hành trình giành tấm vé vào vòng chung kết Cúp Bóng đá nữ Thế giới 2023 diễn ra từ tháng 7 – 8/2023 và cổ vũ, tiếp năng lượng dài lâu cho các cầu thủ thêm vững vàng trên đấu trường đẳng cấp sắp tới.
Ông Nguyễn Thanh Huân – Tổng Giám đốc Công ty TCP Việt Nam, chia sẻ: Trong vai trò là nhà tài trợ hàng đầu của các Đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam, nhãn hàng Red Bull vinh dự khi được đồng hành và tiếp sức cho Đội tuyển bóng đá nữ trong suốt thời gian qua.
Đại diện Công ty TCP Việt Nam cũng hi vọng, thông qua hoạt động tặng thưởng ý nghĩa này sẽ góp phần truyền động lực cho các thành viên đội tuyển Việt Nam tiến bước, viết nên trang sử mới cho nền bóng đá nước nhà.
Nguồn: Báo lao động thủ đô