Điện lực Lộc Hà tổ chức hoạt động ý nghĩa hưởng ứng “Tháng tri ân khách hàng” năm 2022

1
CBCNV Điện lực Lộc Hà mang ánh sáng niềm vui tới những hoàn cảnh khó khăn, neo đơn…

Với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả” đơn vị đã tiến hành thay bóng đèn, dây điện, bảng điện miễn phí cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, neo đơn… trên địa bàn xã Hộ Độ, Mai Phụ, Thạch Mỹ, Thạch Châu với tổng chi phí gần 7 triệu đồng.

2
Bà Phan Thị Nhì – xã Thạch Châu xúc động cảm ơn ngành Điện đã quan tâm, chia sẻ cùng gia đình bà.

Cũng trong dịp này, với tinh thần “tương thân, tương ái”, đại diện BCH Công đoàn, nữ công và ĐTN Điện lực Lộc Hà đã tích cực tham gia, thăm hỏi, động viên tới những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Những món quà nhỏ, ý nghĩa lớn như thay lời muốn trao gửi, mong muốn họ vượt qua mọi khó khăn để vươn lên trong cuộc sống.

4
Anh Trần Quốc Chung – CN Điện lực Lộc Hà cảm thấy rất hạnh phúc và ý nghĩa khi được tham gia hoạt động “Tri ân khách hàng“ năm nay.

Song song đó là các hoạt động như: sửa chữa, vệ sinh TBA là tài sản riêng của khách hàng, phát quang hành lang đảm bảo cấp điện ổn định… Cũng trong dịp này, CBCNV đơn vị đã nhiệt tình hướng dẫn khách hàng sử dụng điện “an toàn – tiết kiệm – hiệu quả”, tuyên truyền đến người dân các dịch vụ trực tuyến về điện, cài app CSKH, đăng kí thông báo zalo… Đây là hoạt động đầy tính nhân văn thể hiện nghĩa cử cao đẹp, lan toả nét văn hoá EVN tới cộng đồng và xã hội. Qua đó, góp phần nâng cao sự hài lòng khách hàng cũng như khẳng định vai trò, trách nhiệm của mỗi cá nhân trong đơn vị gắn với hoạt động sản xuất kinh doanh.

5
CBCNV Điện lực Lộc Hà đang hướng dẫn người dân sử dụng điện an toàn – tiết kiệm.

Ông Nguyễn Kiên Cường – Giám đốc Điện lực Lộc Hà cho biết: Chương trình “Tri ân khách hàng” là hoạt động thường niên được Điện lực Lộc Hà đặc biệt quan tâm và chú trọng, mang nhiều ý nghĩa sâu sắc của những người làm điện thay cho lời cảm ơn tới khách hàng đã đồng hành chia sẻ để đơn vị thực hiện các nhiệm vụ được giao trong năm qua.

6
BCH công đoàn và ĐTN Điện lực Lộc Hà trao quà cho hộ gia đình bà Phạm Thị Hoa – xã Mai Phụ.

Bằng những hành động cụ thể, chương trình “Tri ân khách hàng” của đơn vị được diễn ra hiệu quả và được chính quyền địa phương ghi nhận, đánh giá cao. Tin tưởng rằng với sự chung sức đồng lòng của mỗi CBCNV ngành điện sẽ góp phần xây dựng hình ảnh con người EVN giàu tình nghĩa, tận tâm và chuyên nghiệp.

Nguồn: Báo doanhnghiepthuonghieu

Bạn cũng có thể thích