Đâu là yếu tố giúp sữa đậu nành Number 1 giữ vững sức hút theo năm tháng?
Đâu là yếu tố giúp sữa đậu nành Number 1 giữ vững sức hút theo năm tháng?
Sữa đậu nành mang thương hiệu “Number 1” đã trở nên quen thuộc với nhiều gia đình Việt. Với mong muốn mang đến nguồn dinh dưỡng tiện lợi cho người tiêu dùng, nhãn hàng luôn nỗ lực phát triển giao diện và chất lượng của sản phẩm qua từng thời kỳ. Trong đó, nguyên liệu và công nghệ là hai yếu tố được chú trọng hàng đầu.
Thực phẩm có
nguồn gốc từ thực vật đang là xu hướng của người tiêu dùng hiện đại. Đặc biệt
là người tiêu dùng nữ giới với mong muốn chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp một cách
toàn diện. Với nguồn dinh dưỡng dồi dào cùng sự phù hợp về hương vị và mức chi
tiêu của người Việt, sữa đậu nành luôn nằm trong thức uống dinh dưỡng được đông
đảo người tiêu dùng yêu thích.
Chính thức
ra mắt thị trường vào cuối năm 2021, sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi phiên bản
mới đã mang đến một làn gió mới cho thị trường đồ uống sức khỏe, nhanh chóng
thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng, đặc biệt là phụ nữ luôn quan tâm đến
chế độ dinh dưỡng cho bản thân và gia đình. Sau gần 3 năm phủ sóng, thức uống
này vẫn duy trì mức độ ưa chuộng, thậm chí xây dựng niềm tin vững chắc trong
lòng người tiêu dùng với những giá trị khác biệt so với nhiều sản phẩm cùng
phân khúc.
Nguồn dinh
dưỡng dồi dào đến từ đậu nành nguyên chất
Không phải
ngẫu nhiên sữa đậu nành là thức uống quen thuộc trong văn hóa ẩm thực của người
Việt. Sữa đậu nành luôn được những người vợ, người mẹ ưu tiên lựa chọn bổ sung
dinh dưỡng cho cả gia đình vào mỗi sáng. Thức uống này cũng không thể thiếu
trong check-list của hội chị em theo đuổi lối sống lành mạnh, duy trì sắc đẹp
và vóc dáng.
Giá trị dinh
dưỡng từ đậu nành luôn được đánh giá cao vì đây là một trong những nguồn đạm dẫn
đầu về số lượng lẫn chất lượng trong nhóm các loại đạm có nguồn gốc thực vật,
cùng với đó là nhiều vitamin cùng khoáng chất thiết yếu. Duy trì thói quen uống
sữa đậu nành mỗi ngày không chỉ giúp bổ sung dinh dưỡng đầy đủ cho cơ thể mà
còn hỗ trợ cải thiện làn da, vóc dáng hiệu quả. Thế nhưng giữa nhịp sống bận
rộn, việc tự tay chế biến một ly sữa đậu nành nguyên chất không còn là điều dễ
dàng.
Ra đời từ
những năm 2000, sữa đậu nành mang thương hiệu “Number 1” đã đồng hành cùng
người tiêu dùng Việt qua nhiều giai đoạn của cuộc sống với các diện mạo và phiên
bản khác nhau. Tuy nhiên, nguyên liệu có nguồn gốc tự nhiên là yếu tố cốt lõi
luôn được Number 1 giữ vững với tinh thần không ngừng phát triển nhằm mang đến
giá trị sức khỏe cho người tiêu dùng. Number 1 Soya Canxi phiên bản đóng chai
tiện lợi không chỉ được sản xuất từ hạt đậu nành nguyên chất với chất lượng hạt
được chọn lọc kỹ càng mà còn bổ sung thêm canxi hỗ trợ phát triển xương chắc
khỏe từ sâu bên trong.
Nếu nguyên
liệu là yếu tố đầu vào để sản xuất sản phẩm thì công nghệ sản xuất chính là yếu
tố đầu ra để xây dựng nền tảng chất lượng sản phẩm, đáp ứng đầy đủ tiêu chí
dinh dưỡng, có lợi cho sức khỏe và mang đến tiện dụng cho người tiêu dùng.
Công nghệ
sản xuất xây dựng nền tảng chất lượng sản phẩm
Number 1
Soya Canxi được áp dụng cùng lúc hai công nghệ sản xuất tiên tiến là công nghệ
chiết lạnh vô trùng Aseptic từ Đức
và công nghệ tách vỏ từ Nhật
Bản. Trong đó,
Aseptic được xem là “phát minh của thế kỷ 21” giúp tạo
nên những sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe, đáp ứng tất cả các yêu cầu khắt
khe về an toàn thực phẩm mà không làm mất đi các dưỡng chất và hương vị đến từ
nguyên liệu có nguồn gốc từ thực vật.
Hạt đậu nành
sau khi được chọn lọc kỹ lưỡng sẽ được áp dụng công nghệ tách vỏ Nhật Bản để tách vỏ hoàn toàn, loại bỏ những enzym có hại và chiết xuất
tối đa các dưỡng chất có lợi trong
hạt đậu nành, đảm bảo giá trị dinh dưỡng của sản phẩm. Tiếp đó, nguyên liệu sẽ được sản
xuất trên dây chuyền công nghệ chiết lạnh vô trùng Aseptic. Đây là
một chuỗi hệ thống được liên kết khép kín và tự động với nhau. Với dây chuyền
công nghệ Aseptic, quá trình sản xuất đồ uống sẽ ngăn chặn được vi khuẩn xâm nhập,
từ khâu chế biến nguyên liệu đến thổi chai, chiết rót và đóng nắp sản phẩm.
Nếu
các công nghệ khác, sản phẩm chỉ qua một khâu thanh trùng và chiết rót trong
môi trường hở, vi khuẩn dễ dàng xâm nhập thì công nghệ chiết lạnh Aseptic đã khắc
phục triệt để vấn đề này. Điểm đột phá của công nghệ này chính là sản phẩm sẽ được tiệt trùng
UHT (ultra-high temperature) và chiết chai, đóng nắp đảm bảo 5 yếu tốt vô
trùng: chai vô trùng, nắp vô trùng, nước vô trùng, sản phẩm vô trùng và môi
trường chiết vô trùng tạo ra sản phẩm có hương vị tươi nguyên, giữ tối đa dưỡng
chất và không sử dụng chất bảo quản.
Cú bứt phá từ công nghệ chiết lạnh vô trùng Aseptic kết hợp cùng công nghệ tách vỏ hiện đại
của Nhật Bản đã giúp sữa đậu nành Number
1 Soya Canxi trở thành sản phẩm đồ
uống đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về hương vị, dinh dưỡng, giá trị sức khỏe mang
đến người tiêu dùng. Cùng với đó là yếu tố tiện lợi với phiên bản chai cứng
cáp, dễ dàng sử dụng và bảo quản mọi lúc mọi nơi, đáp ứng nhu cầu thực tế của
người dùng giữa nhịp sống hiện đại. Đây
chính là điểm khác biệt của Number 1 Soya Canxi so với các sản phẩm đồ
uống khác cùng phân khúc.
Việc chú trọng yếu tố nguyên liệu và
đầu tư tối
đa vào công nghệ sản xuất cho thấy nhãn hàng Number 1 đặc biệt quan tâm
đến chất lượng sản phẩm. Có thể nói, đây cũng chính là hai yếu tố then chốt giúp
Number 1 Soya Canxi có được niềm tin vững chắc nơi người tiêu dùng, trở
thành thức uống đồng hành trên hành trình chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp mọi lúc,
mọi nơi.
Nguyên
liệu của Number 1 Soya Canxi từ hạt đậu nành nguyên chất, bổ sung thêm canxi. Sản
phẩm nói không với chất bảo quản, giữ trọn hương vị và giá trị dinh dưỡng của sữa
đậu nành, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Phiên bản mới mang đến sự tiện
dụng giúp người dùng có thể bổ sung dinh dưỡng mọi lúc mọi nơi.
Thông
điệp “Bữa dặm cho sắc đẹp – Dặm vẻ bên trong, long lanh bên ngoài” chính là lời
khẳng định của Nhãn hàng, sẵn sàng đồng hành cùng hàng triệu người tiêu dùng là
nữ giới trên hành trình chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ sâu bên trong.
Thông tin liên hệ tại Website và Fanpage của nhãn hàng Number 1 Soya Canxi.