Dàn diễn viên hậu “Trò chơi con mực”: Cuộc sống đảo lộn, nhận “cơn mưa” quảng cáo
Dàn diễn viên hậu “Trò chơi con mực”: Cuộc sống đảo lộn, nhận “cơn mưa” quảng cáo
Ra mắt đã hơn 1 tháng nhưng sức nóng của cơn sốt toàn cầu Squid game (Trò chơi con mực) vẫn chưa hề sụt giảm. Cùng với thành công của phim, dàn diễn viên cũng theo đó mà một bước “vụt sáng thành sao”.
Diễn viên lớn tuổi nhất phim Oh Young Soo
Diễn viên Oh Young Soo
Mới đây, nam diễn viên gạo cội Oh Young Soo đã chia sẻ về những thay đổi trong cuộc sống của mình sau khi trở nên nổi tiếng vượt bậc với Squid Game (Trò chơi con mực). Nghệ sĩ 77 tuổi cho biết ông nhận được nhiều lời mời quảng cáo nhưng đã từ chối các hợp đồng, trong đó có vai chính trong một quảng cáo gà rán.
“Trùm cuối” trong siêu phẩm gây sốt toàn cầu chia sẻ: “Rất nhiều người đã liên hệ với tôi nhưng vì tôi không có quản lý giúp đỡ nên thực sự rất khó xử lý lượng cuộc gọi và tin nhắn mà mình nhận được. Vì vậy, tôi đã nhờ con gái hỗ trợ”.
Nghệ sĩ U80 tâm sự: “Tôi cảm thấy như mình đang lơ lửng trên không. Mọi thứ đến quá nhanh khiến tôi phải trấn tĩnh bản thân: Tôi cần bình tĩnh, sắp xếp lại suy nghĩ của mình và không nên hấp tấp ngay lúc này”.
Oh Young Soo cũng cho biết cuộc sống của mình đã thay đổi đáng kể sau thành công ngoạn mục của Trò chơi con mực.
“Mọi thứ đã thay đổi khá nhiều. Thậm chí, khi đi đến quán cà phê hay một nơi nào đó, tôi phải chú ý đến hình ảnh của bản thân trong mắt của người khác. Điều đó khiến tôi có suy nghĩ rằng: Nổi tiếng cũng thật là khó khăn”, nghệ sĩ kỳ cựu thừa nhận.
Nam diễn viên Ấn Độ Anupam Tripathi
Nam diễn viên Ấn Độ Anupam Tripathi
Anupam Tripathi, nam diễn viên Ấn Độ đảm nhận nhân vật Ali một người Pakistan nhập cư đến Hàn Quốc, với giấc mơ đổi đời. Nhưng vì bị chủ quỵt lương và gây sự cố ở nhà máy, Tripathi đã bị đẩy vào thế ngặt nghèo và phải tham gia trò chơi sinh tồn.
Sau thành công vang dội từ “Squid game”, Anupam Tripathi đang nhận được nhiều tình cảm và sự chú ý của khán giả. Chỉ trong một thời gian ngắn, Tripathi bỗng trở thành ngôi sao mới của Hàn Quốc trên mạng xã hội Instagram với gần 2 triệu người theo dõi.
Chia sẻ về những dự định tương lai, Tripathi nói: “Đây chỉ là điểm khởi đầu đối với tôi. Hãy xem tôi có thể tiến xa đến mức nào với tư cách là một diễn viên”. Nam diễn viên đang nghĩ đến việc phát triển công việc ở Hàn Quốc trước khi về nước.
“Tôi đã chỉ diễn xuất trên sân khấu Ấn Độ nhưng tôi muốn khám phá xem mình sẽ làm gì trong chính ngôn ngữ của mình. Ước mơ lớn nhất của tôi là biểu diễn ở quê hương với khán giả của mình”, anh nói thêm.
Nữ diễn viên Jung Ho Yeon
Nữ diễn viên Jung Ho Yeon
Sau Squid Game, nữ diễn viên Jung Ho Yeon trở thành đại diện của thương hiệu đình đám, thù lao quảng cáo cũng tăng chóng mặt.
Chỉ trong 1 tuần, nữ diễn viên đã “bỏ túi” ngay gần 2 tỷ đồng tiền quảng cáo. Cụ thể, cát-xê quảng bá của nữ diễn viên cao gấp 21 lần so với nam tài tử hạng A Lee Byung Hun. Được biết, nữ chính Squid Game sẽ nhận tới gần 1 tỷ đồng khi đăng 1 bài quảng bá trên trang cá nhân.
Trang Instagram cá nhân của Jung Ho Yeon đã “vượt mặt” loạt sao hạng A và trở thành nữ diễn viên có nhiều follower nhất Kbiz, với hơn 18 triệu lượt follow. Mới đây, nữ diễn viên đã được Louis Vuitton bổ nhiệm làm Đại sứ toàn cầu của hãng cho 3 mảng lớn là thời trang, đồng hồ và trang sức.