Cú bùng nổ của Sunshine Homes khi chuẩn bị bung ra thị trường hơn 15.000 sản phẩm với tổng giá trị hơn 300 nghìn tỷ

Sunshine Heritage – Chuỗi đại đô thị nghỉ dưỡng gắn với trải nghiệm văn hoá, bảo tồn và tôn vinh di sản của Sunshine Homes.

Trên thị trường bất động sản, Sunshine Homes được biết đến là nhà phát triển bất động sản có quy mô và tầm vóc lớn hàng đầu. Chỉ mới tính riêng 04 dự án đã công bố thông tin là Sunshine Center, Sunshine City,  Sunshine Wonder Villas  (Hà Nội), Sunshine Diamond River (TP. HCM), tổng mức đầu tư đã xấp xỉ hơn 30 nghìn tỷ.

Ngoài ra, theo tìm hiểu của chúng tôi, trong thời gian tới SSH sẽ tiếp tục công bố ra mắt khoảng hơn 20 dự án nữa với tổng mức đầu tư dự kiến 150 nghìn tỷ. Như vậy, với gần 15 nghìn sản phẩm đã và sắp tung ra thị trường và tổng mức đầu tư dự kiến lên đến 180 nghìn tỷ đồng, tổng giá trị hàng hoá bất động sản của SSH tung ra thị trường trong vòng 03 năm tới sẽ đạt ngưỡng hơn 300 nghìn tỷ – 1 con số ấn tượng, đủ sức chứng minh tiềm lực vững mạnh của doanh nghiệp vừa mới niêm yết rất thành công này. 

Theo tìm hiểu, sản phẩm SSH khá đa dạng về phân khúc, từ thấp tầng đến cao tầng, gồm cả bất động sản nhà ở và nghỉ dưỡng. Đáng chú ý, các dự án này đều sở hữu vị trí “vàng” tại những thị trường BĐS sôi động nhất cả nước như Hà Nội, Đà Nẵng, Phan Thiết, TP. Hồ Chí Minh…, sở hữu quy mô lên đến cả trăm ha, được xây dựng theo mô hình đại đô thị, siêu thành phố thông minh, kết hợp giữa BĐS Công nghệ và BĐS nghỉ dưỡng giải trí, trải nghiệm văn hoá phức hợp.

Những thông tin hé lộ ban đầu cũng cho thấy, cơ cấu sản phẩm SSH được chia làm 06 dòng sản phẩm cao cấp, gồm: Sunshine Apartel (dòng căn hộ chung cư Smart – Living hạng sang và siêu sang); Sunshine Hi-Lux Villas (bộ sưu tập biệt thự sinh thái nội đô và biệt thự nghỉ dưỡng tại các tổ hợp Resort – Integrated Resort); Sunshine Sky Villas (hệ thống biệt thự trên không); Sunshine Premier (hệ thống căn hộ chuẩn khách sạn 5 sao Prime Suites); Sunshine Boutique (chuỗi Shop Villas, Shophouse, Boutique thương mại kết hợp giải trí) và đặc biệt là dòng sản phẩm Sunshine Limited (các Super VIP Villas có diện tích 4 – 5 nghìn m2, hay các căn phòng Tổng thống – President Suites – hiếm có, độc bản chỉ dành riêng cho giới tinh hoa thượng tầng).

Phối cảnh 1 tổ hợp biệt thự và khách sạn 5 sao nằm trên cung đường biển tỷ đô, hứa hẹn sẽ trở thành biểu tượng du lịch của Đà Nẵng.

Những dự án được xem là “át chủ bài” của SSH chuẩn bị bung ra lần này có thể kể đến dòng BĐS nghỉ dưỡng Sunshine Heritage được triển khai tại Hà Nội, Mũi Né và Đà Nẵng với tổng giá trị lên đến 222 nghìn tỷ. Cụ thể, siêu dự án Sunshine Heritage Hà Nội có tổng giá trị sản phẩm lên đến 158 nghìn tỷ đồng, con số này tại các dự án Sunshine Heritage Mũi Né, Sunshine Heritage Đà Nẵng lần lượt là 44 nghìn tỷ và 19 nghìn tỷ.

Tại Hà Nội, các tổ hợp biệt thự, boutique, shop villas Sunshine Capital Hà Nội (KĐT Ciputra) góp vào tổng giá trị sản phẩm  của SSH tầm 12 nghìn tỷ. Dự án Sunshine Green Iconic (Long Biên) có giá trị sản phẩm hơn 1 nghìn tỷ đồng. Tại TP. HCM, SSH cũng đang phát triển thêm các dự án lớn khác tại các quận trung tâm với tổng giá trị hàng hóa sản phẩm lên đến hàng chục nghìn tỷ đồng…

Các dự án BĐS nghỉ dưỡng của Sunshine Homes đều đặt mục tiêu trải nghiệm của người dùng cuối lên hàng đầu.

Việc Sunshine Homes kế hoạch cung ứng ra thị trường 15.000 sản phẩm chưa tính đến số lượng văn phòng và diện tích sàn thương mại cho thuê đã tạo nên một tín hiệu tích cực cho thị trường BĐS cuối năm, tạo niềm tin và sự hứng khởi cho thị trường khi dịch bệnh được kiểm soát. Không chỉ dừng lại ở đó, theo thông tin chúng tôi có được, SSH còn có các kế hoạch tiếp tục mở rộng thêm quỹ đất nhằm mục tiên đến 2025, quỹ đất của doanh nghiệp này sẽ lên đến hàng chục nghìn ha phục vụ cho kế hoạch triển khai trong 10 năm tới, định vị trở thành doanh nghiệp bất động sản Top đầu Việt Nam.  

Với số lượng dự án lớn cùng quỹ đất dồi dào, giới đầu đầu tư đánh giá quy mô thực tế của Sunshine Homes lớn hơn rất nhiều so với mức vốn hóa 1 tỷ USD hiện tại. Dự báo, SSH sẽ còn tăng trưởng mạnh mẽ trong vòng 3 năm tới khi 15.000 sản phẩm với tổng giá trị lên tới hơn 300 tỷ đồng được bung hết ra thị trường.

Nguồn: hoanhap.vn

Bạn cũng có thể thích