Crystal Holidays nhận Giải thưởng Top 10 “Thương hiệu xuất sắc châu Á 2024”

(Xây dựng) – Ngày 29/6, tại Thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ công bố “Thương hiệu xuất sắc châu Á 2024”. Đây là giải thưởng do Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á phối hợp với các cơ quan, tổ chức của Việt Nam và quốc tế bình chọn dành cho các thương hiệu, sản phẩm – dịch vụ uy tín và chất lượng hàng đầu dựa trên đánh giá của người tiêu dùng. Tại buổi Lễ, Crystal Holidays đã được trao Giải thưởng Top 10 “Thương hiệu xuất sắc châu Á 2024” về lĩnh vực du lịch.

Crystal Holidays nhận Giải thưởng Top 10 “Thương hiệu xuất sắc châu Á 2024”
Ông Đặng Hoàng Việt, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Du lịch Crystal Holidays nhận giải thưởng “Thương hiệu xuất sắc châu Á 2024” từ Ban tổ chức.

Crystal Holidays là thương hiệu du lịch uy tín thuộc hệ thống Tập đoàn Everland, cùng với các thương hiệu khác như Active Travel Asia, Indochina Tour, Mekong Tour,… Thương hiệu Crystal Holidays gắn liền với chiến lược kinh doanh khép kín của Tập đoàn Everland gồm bất động sản, du lịch và dịch vụ, với hàng loạt tổ hợp khách sạn, resort nghỉ dưỡng cao cấp 4-5 sao đã và đang được đầu tư xây dựng, vận hành như: Tổ hợp du lịch, nghỉ dưỡng và giải trí Crystal Holidays Harbour Vân Đồn (Quảng Ninh), Tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng Crystal Holidays Marina Phú Yên (Phú Yên), Tổ hợp du lịch La Fleur Glamping Bảo Lộc (Lâm Đồng), Dự án du lịch nghỉ dưỡng Crystal Holidays Heritage Lý Sơn (Quảng Ngãi),…

Về du lịch, Crystal Holidays hiện đang khai thác hơn 300 tour in-bound và out-bound đến các địa điểm du lịch nổi tiếng trong và ngoài nước. Trung bình hàng năm Crystal Holidays đón và phục vụ hàng chục nghìn lượt khách du lịch nội địa và quốc tế. Thương hiệu Crystal Holidays hiện diện tại hầu hết các trung tâm du lịch lớn với nhiều sản phẩm đa dạng, phong phú như: du lịch trải nghiệm, du lịch văn hóa, du lịch tâm linh, du lịch biển đảo, du lịch hội nghị (MICE), du lịch thể thao, du lịch chữa bệnh…

Nhằm đưa thương hiệu vươn tầm thế giới, Crystal Holidays đã chủ động tham gia các hiệp hội về du lịch như: Hiệp hội Thương mại Du lịch mạo hiểm (Adventure Travel Trade Association – ATTA), Hiệp hội Du lịch Châu Á Thái Bình Dương (Pacific Asia Travel Association – PATA).

Ngoài ra, Crystal Holidays còn hợp tác với nhiều thương hiệu du lịch, quản lý khách sạn hàng đầu thế giới như: Wyndham, Centara Hotels & Resorts, Best Western, JW Marriott,… đồng thời tích cực tham gia các diễn đàn, hội trợ, triển lãm thế giới về du lịch như: Diễn đàn du lịch quốc tế PATA Travel Mart (Ấn Độ), Hội chợ du lịch Thành Đô (Trung Quốc), Lễ hội du thuyền Cannes (CH Pháp)… Đây là dịp để quảng bá thương hiệu Crystal Holidays, đồng thời giới thiệu về vẻ đẹp thiên nhiên, văn hóa và con người Việt Nam với bạn bè và du khách quốc tế.

Crystal Holidays nhận Giải thưởng Top 10 “Thương hiệu xuất sắc châu Á 2024”
Khám phá vẻ đẹp đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi) cùng Crystal Holidays là một trải nghiệm khó quên đối với du khách nước ngoài.

Sau đại dịch Covid-19, Crystal Holidays đã tích cực triển khai các sản phẩm du lịch mới kết hợp đẩy mạnh quảng bá nhằm thu hút khách nước ngoài đến Việt Nam, góp phần kích thích sự phục hồi của ngành du lịch. Nhờ đó, Crystal Holidays đã được nhận nhiều giải thưởng uy tín như Top 10 Thương hiệu mạnh Asean 2023, Top 10 Sản phẩm chất lượng tốt vì quyền lợi người tiêu dùng năm 2023,…

“Việc được nhận Giải thưởng Top 10 Thương hiệu xuất sắc Châu Á 2024 một lần nữa khẳng định uy tín và chất lượng sản phẩm, dịch vụ của Crystal Holidays. Đây là động lực để doanh nghiệp tiếp tục hoàn thiện sản phẩm, đem đến nhiều hơn các tiện ích và trải nghiệm cho du khách”, ông Đặng Hoàng Việt – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Du lịch Crystal Holidays chia sẻ.

Hướng đến các sản phẩm du lịch xanh, thông minh và bền vững

Hòa cùng thương hiệu “Nhà phát triển bất động sản bền vững” của Tập đoàn Everland, Crystal Holidays đã lựa chọn chiến lược phát triển các sản phẩm du lịch xanh, thông minh và bền vững. Phương châm của Crystal Holidays là luôn gắn hoạt động du lịch với việc gìn giữ, bảo tồn di sản thiên nhiên và bảo vệ môi trường, đồng thời phát huy bản sắc và các giá trị về lịch sử, văn hóa, phong tục tập quán của mỗi địa phương. Các dự án khách sạn, resort của Crystal Holidays thường đặt tại những vùng biển có vẻ đẹp nguyên sơ, giàu tiềm năng phát triển du lịch và có tính kết nối cao.

Nhằm tăng trải nghiệm cho du khách, Crystal Holidays luôn sáng tạo, đổi mới các sản phẩm du lịch để bắt kịp xu hướng chung của thế giới như du lịch sinh thái (rừng, biển, đảo), du lịch xanh, du lịch chăm sóc sức khỏe, du lịch cộng đồng,…

Crystal Holidays nhận Giải thưởng Top 10 “Thương hiệu xuất sắc châu Á 2024”
Tổ hợp du lịch La Fleur tại Bảo Lộc, Lâm Đồng do Crystal Holidays đầu tư và quản lý đang trở thành địa điểm Glamping lý tưởng cho giới trẻ.

Để khai thác thế mạnh của thời đại kinh tế chia sẻ và cuộc cách mạng 4.0, Crystal Holidays đã nghiên cứu phát triển các sản phẩm du lịch gắn liền với kết nối chuỗi giá trị. Hệ thống liên kết cơ sở lưu trú của Crysal Holidays hiện đã lên đến hàng nghìn khách sạn, resort trong và ngoài nước, qua đó góp phần chia sẻ, khai thác hiệu quả, bền vững tài nguyên hạ tầng du lịch, đồng thời đem đến cho du khách những trải nghiệm mới mẻ.

Đặc biệt, Crystal Holidays hiện là đơn vị tiên phong về phát triển sản phẩm du lịch thông minh dựa trên nền tảng công nghệ 4.0. Với hệ thống Thẻ du lịch thông minh thế hệ mới của Crystal Holidays cho phép du khách dễ dàng tiếp cận các dịch vụ du lịch trên nền tảng số, từ tìm kiếm khách sạn, booking, đặt vé máy bay, đến các dịch vụ như ẩm thực, mua sắm, vui chơi giải trí, chăm sóc sức khỏe, golf,…

Với tầm nhìn dài hạn và sự đầu tư bài bản cho chiến lược phát triển sản phẩm du lịch xanh, thông minh và bền vững, Crystal Holidays đang không ngừng khẳng định thương hiệu và vị thế của mình trên bản đồ du lịch Việt Nam, góp phần đưa ngành du lịch Việt Nam phục hồi, phát triển và vươn tầm ra thế giới.

Nguồn: Báo xây dựng

Bạn cũng có thể thích