BAC A BANK – Ngân hàng có dịch vụ khách hàng ưu tiên tiêu biểu
Ngay từ khi mới thành lập (17/09/1994), BAC A BANK đã luôn theo đuổi triết lý “Phục vụ khách hàng tốt nhất để phát triển”, theo đó đặc biệt chú trọng hành trình trải nghiệm dịch vụ. Trong đó, không thể không nhắc tới các chính sách dành cho khách hàng ưu tiên – phân khúc được đánh giá mang lại lợi ích kinh tế vượt trội đồng thời cũng luôn có những yêu cầu khắt khe về chất lượng sản phẩm, dịch vụ.
Với tư duy kinh doanh khác biệt, BAC A BANK có “sức hút” riêng đối với nhóm khách hàng ưu tiên. Đến với BAC A BANK, giá trị cảm nhận của khách hàng được đặt lên hàng đầu từ chất lượng cung cấp dịch vụ đẳng cấp đến chính sách ưu đãi thiết thực cùng các sản phẩm đáp ứng tối đa mọi nhu cầu. Ngân hàng còn đặc biệt quan tâm sức khoẻ của phân khúc cao cấp này khi dành tặng vô vàn sản phẩm chất lượng, sạch, hoàn toàn tự nhiên thuộc chuỗi các dự án mà BAC A BANK tư vấn đầu tư như TH true MILK; TH true HERBAL; TH true FOOD;… Đây là một điểm nhấn riêng có và luôn được đánh giá cao trong chính sách chăm sóc khách hàng ưu tiên của Ngân hàng này. Nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập (17/09/1994 – 17/09/2024), BAC A BANK cũng đã đưa ra chính sách quà tặng và ưu đãi lãi suất hấp dẫn nhằm tri ân các đối tượng khách hàng trọng yếu. Các chính sách ưu đãi được xây dựng dựa trên nhu cầu thực và đáp ứng đúng, đủ mong muốn của khách hàng là kết quả của một quá trình đồng hành nhiều năm giữa hai bên.
“Dịch vụ chăm sóc khách hàng ưu tiên của BAC A BANK được triển khai bài bản bởi đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, uy tín, để khách hàng thêm tin tưởng lựa chọn. Với mạng lưới chi nhánh, phòng giao dịch rộng khắp 42 tỉnh thành trên cả nước, BAC A BANK đang thực sự mang đến trải nghiệm thuận tiện tối đa cho khách hàng. Giải thưởng lần này chính là sự ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng của Ngân hàng trong hành trình nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng”, đại diện của Ngân hàng TMCP Bắc Á chia sẻ trong lễ trao giải tại Diễn đàn Cấp cao Cố vấn tài chính Việt Nam năm nay. BAC A BANK được vinh danh ở hạng mục này trong hai năm liên tiếp là kết quả đánh giá, bình xét độc lập của Hội đồng các chuyên gia có bề dày kinh nghiệm trên thị trường, cũng như bình chọn, đánh giá của độc giả, cộng đồng nhà đầu tư.
Diễn đàn Cấp cao Cố vấn tài chính Việt Nam (VWAS 2024) là sự kiện về lĩnh vực quản lý tài sản, do Báo Đầu tư và Cộng đồng Cố vấn tài chính Việt Nam tổ chức dưới sự bảo trợ của Bộ Kế hoạch và Đầu tư. Báo Đầu tư và VWA phối hợp tổ chức Chương trình bình chọn sản phẩm/dịch vụ quản lý tài chính tiêu biểu năm 2024 nằm trong khuôn khổ Diễn đàn này. Trong năm thứ hai triển khai, chương trình bình chọn này đã được đánh giá là đáp ứng theo các thông lệ quốc tế tốt nhất về giải thưởng ngành quản lý tài sản, có tiêu chí đánh giá rõ ràng và được bình xét bởi Hội đồng bình chọn là các chuyên gia độc lập có uy tín trong và ngoài nước.
Với tư duy thiết kế sản phẩm luôn lấy khách hàng làm trung tâm; chuỗi các sản phẩm, dịch vụ, chương trình của BAC A BANK được hướng tới xây dựng để mang lại nhiều lợi ích tối ưu cho khách hàng. Nhiều sản phẩm chuyên biệt được ngân hàng triển khai nhằm đáp ứng tốt nhu cầu của từng nhóm khách hàng như các gói tiết kiệm đặc thù với chính sách cạnh tranh về lãi suất tiêu biểu là Tiết kiệm Người xây tổ ấm, Tiết kiệm Người cao tuổi… Sản phẩm Thẻ tín dụng quốc tế BAC A BANK MasterCard dù mới có mặt trên thị trường nhưng đã ghi dấu ấn với vô vàn quyền lợi hấp dẫn và đặc quyền đẳng cấp như tích điểm đổi quà, hoàn tiền, ưu đãi du lịch, mua sắm, ẩm thực… dành cho chủ thẻ. Nhằm nâng cao trải nghiệm số hóa cho khách hàng, BAC A BANK không ngừng nâng cấp Internet Banking, Mobile Banking cũng như đầu tư để triển khai dự án Ngân hàng số một cách bài bản. Đặc biệt trong dịp kỷ niệm 30 năm thành lập, BAC A BANK đã đẩy mạnh các chương trình ưu đãi tín dụng với mức lãi suất cực kỳ cạnh tranh chỉ từ 4%/ năm. Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng truy cập website www.baca-bank.vn hoặc liên hệ Tổng đài Chăm sóc khách hàng 1800 588 828.
Nguồn: Báo doanhnghiepthuonghieu