Ngô Mây Speaking Contest khẳng định mục tiêu đào tạo đội ngũ chuyên nghiệp của hệ thống DKRA Vietnam
(Xây dựng) – Ngày 27/6 vừa qua, DKRA Vietnam đã tổ chức thành công cuộc thi hùng biện Ngô Mây Speaking Contest “Ride The Tide”, một lần nữa khẳng định bước chuẩn bị chuyên nghiệp của đơn vị Tổng đại lý tiếp thị và phân phối trong chiến dịch chinh phục dự án Cadia Quy Nhon.
Bùng nổ tinh thần chiến binh
Cuộc thi quy tụ 7 biệt đội ưu tú đến từ khối kinh doanh toàn hệ thống DKRA Vietnam, bao gồm: Khối kinh doanh 1 DKRA Vietnam, Khối kinh doanh 2 DKRA Vietnam, DKRA Luxury, DKRA Vega, DKRA Da Nang, DKRA Rigel và DKRA Libra.
Toàn cảnh không khí sôi động tại cuộc thi hùng biện Ngô Mây Speaking Contest “Ride The Tide”. |
Cuộc thi diễn ra sôi nổi và gây cấn với 2 nội dung bắt buộc. Theo đó, mỗi đội có 25 phút để trình bày thông tin, 5 phút để thảo luận và đưa ra câu trả lời thuyết phục Hội đồng ban giám khảo. Song song với màn phản biện hấp dẫn giữa các đội thi và ban giám khảo, khán phòng còn được thổi bùng sức nóng với năng lượng và tinh thần rực lửa của hơn 700 cổ động viên.
Chia sẻ về mục đích và ý nghĩa của cuộc thi, bà Đặng Trúc Linh – CEO DKRA Libra – Đơn vị triển khai kinh doanh khối căn hộ du lịch biển thuộc Tổ hợp thương mại dịch vụ khách sạn và căn hộ du lịch biển Cadia Quy Nhon cho biết, chuyên viên tư vấn (CVTV) là “đại sứ” của chủ đầu tư và đơn vị phân phối trong quá trình giới thiệu sản phẩm ra thị trường. Vì vậy, kỹ năng nghề nghiệp, kiến thức dự án, thông tin thị trường và khả năng ứng biến là những điều kiện cần thiết để CVTV tiếp cận và phục vụ khách hàng.
CVTV tự tin trình bày thông tin thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Quy Nhơn. |
Với hơn 10 năm kinh nghiệm tiếp thị và phân phối thành công nhiều dự án quy mô lớn, đa dạng về loại hình và phân khúc, DKRA Vietnam với định hướng trở thành thương hiệu dịch vụ bất động sản được tin tưởng lựa chọn đầu tiên tại Việt Nam luôn chủ động trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn và kỹ năng nghiệp vụ cho đội ngũ CVTV bằng rất nhiều hình thức đa dạng. Theo đó, đối với các chiến dịch dài hơi, mỗi chuyên gia bán hàng sẽ được tham gia một lộ trình bài bản và chuyên nghiệp, định hướng đúng đắn về chân dung khách hàng mục tiêu, cũng như kế hoạch bán hàng.
Phong thái tự tin cùng sự đầu tư nghiêm túc cả về nội dung và hình thức, các đội mang đến cuộc thi những bài hùng biện đặc sắc với dấu ấn riêng. Kết quả, top 3 giải thưởng hùng biện xuất sắc nhất lần lượt thuộc về Khối kinh doanh 2 DKRA Vietnam, DKRA Da Nang và DKRA Vega. Bên cạnh đó, ban tổ chức cùng tiến hành trao 4 giải khuyến khích để ghi nhận nỗ lực và tinh thần nhiệt huyết của các đội còn lại.
Bà Trang Thanh Minh Thư – Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh & Tiếp thị Công ty CP Phát triển BĐS Phát Đạt, thành viên ban giám khảo chia sẻ: “Ban giám khảo đánh giá cao sự chuẩn bị chỉn chu và tinh thần thi đấu nghiêm túc của các đội thi. Các CVTV đã nỗ lực thể hiện sự am hiểu của mình về dự án, cũng như thị trường bất động sản Quy Nhơn,… tin rằng, tất cả sẽ là hành trang chất lượng giúp các bạn dễ dàng tiếp cận và thuyết phục khách hàng”.
Bứt phá cùng “viên ngọc mới” của Quy Nhơn
Trước đó, vào đầu tháng 5, DKRA Vietnam đã ký kết hợp tác với Đơn vị phát triển dự án – Công ty CP Phát triển BĐS Phát Đạt, chính thức trở thành Tổng đại lý tiếp thị và phân phối Tổ hợp thương mại dịch vụ khách sạn và căn hộ du lịch biển Cadia Quy Nhon. Theo đó, DKRA Libra – thành viên của DKRA Vietnam làm đơn vị triển khai kinh doanh dự án.
Bên cạnh DKRA Vietnam, chủ đầu tư và đơn vị phát triển dự án cũng ký kết hợp tác với các thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực bất động sản như Centara Hotels & Resorts (Thái Lan), GSA (Úc), Meinhardt (Singapore), ACONS (Việt Nam), Red Design (Úc),…
Cadia Quy Nhon tiên phong xác lập chuẩn sống mới đẳng cấp quốc tế tại thành phố Quy Nhơn. |
Tọa lạc tại số 01 Ngô Mây, phường Nguyễn Văn Cừ, dự án sở hữu vị trí độc tôn ngay tâm điểm thành phố Quy Nhơn khi cách ga tàu hỏa Diêu Trì 2km, cách cảng Quy Nhơn 3km, cách sân bay quốc tế Phù Cát khoảng 30km,… đồng thời nằm trong “tứ giác du lịch mới” của miền Trung: Nha Trang – Quy Nhơn – Đà Nẵng – Đắk Lắk.
Đánh giá về tiềm năng của thị trường bất động sản Quy Nhơn, giới chuyên gia cho rằng, thành phố biển này sở hữu nhiều dư địa tăng trưởng lớn, bởi lợi thế lớn về vị trí, hạ tầng kết nối, đặc biệt là tiềm năng khai thác du lịch biển. Theo số liệu thống kê của Sở Du lịch Bình Định trong 6 tháng đầu năm 2022, lượng khách du lịch đến Quy Nhơn đã tăng 45% so với cùng kỳ năm ngoái. Đáng chú ý, nhu cầu lưu trú ở các khu du lịch biển, khách sạn cao cấp tại Quy Nhơn đang rất lớn.
Với quy mô hơn 5.000m2, thiết kế hiện đại, quản lý – vận hành theo tiêu chuẩn quốc tế,…, Tổ hợp thương mại dịch vụ khách sạn và căn hộ du lịch biển Cadia Quy Nhon chuẩn bị “chào sân” trong thời điểm này sẽ giải quyết bài toán khan hiếm nguồn cung bất động sản biển cao cấp tại Quy Nhơn trong thời gian tới.
Nguồn: Báo xây dựng