Sức hút shophouse Maison de Ville trong sự kiện công bố giai đoạn 1

(Xây dựng) – Shophouse Maison de Ville của Hoian d’Or đã có một khởi đầu vượt kỳ vọng với những kết quả ấn tượng trong sự kiện công bố giai đoạn 1.

suc hut shophouse maison de ville trong su kien cong bo giai doan 1
Đông đảo nhà đầu tư đã có mặt tại khán phòng từ sớm.

Ngày 19/12 vừa qua, lễ công bố giai đoạn 1 phân khu Maison de Ville thuộc quần thể dự án Hoian d’Or diễn ra tại resort Sheraton Grand Đà Nẵng đã để lại nhiều ấn tượng tích cực với các khách hàng. Sự kiện thu hút sự quan tâm tham dự của gần 500 nhà đầu tư tiềm năng và gặt hái thành quả rực rỡ với loạt giao dịch thành công.

Tại sự kiện, các nhà đầu tư được lắng nghe những chia sẻ chi tiết từ phía chủ đầu tư về dự án Hoian d’Or, trong đó có những điểm nhấn nổi bật như, Không gian văn hóa độc đáo, giàu chiều sâu, khu trưng bày gốm Chu Đậu lớn nhất thế giới, bán đảo Dế Mèn đầu tiên tại Việt Nam, chuỗi hoạt động du lịch – giải trí xuyên suốt ngày và đêm cùng chính sách bán hàng ưu việt.

suc hut shophouse maison de ville trong su kien cong bo giai doan 1
Dự kiện công bố Shophouse Maison de Ville hút hơn 500 khách hàng tham dự.

Chia sẻ về lý do lựa chọn phát triển dự án tại thành phố Hội An, Vũ Văn Thành, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Du lịch sinh thái Cồn Bắp – đại diện chủ đầu tư cho biết: “Phố Hội là một thành phố di sản nhỏ bé nhưng sở hữu nhiều lợi thế và tiềm năng lớn để phát triển du lịch”.

Nơi đây không chỉ kết nối với nhiều thành phố du lịch khác như Huế, Đà Nẵng mà còn đem đến trải nghiệm du lịch đa dạng như nghỉ dưỡng, văn hóa, lịch sử, kiến trúc. Nhờ sự bảo tồn của chính quyền và người dân, Hội An phát triển bền vững qua thời gian, nằm ngoài ảnh hưởng của làn sóng đô thị hóa, nhờ đó vẫn giữ được những nét cổ kính đặc trưng.

suc hut shophouse maison de ville trong su kien cong bo giai doan 1
Cảm hứng, định hướng phát triển và bài toán đầu tư shophouse Maison de Ville đều được chủ đầu tư chia sẻ chi tiết trong sự kiện.

Ông Thành cũng cho biết: “Mục tiêu của chúng tôi là kiến tạo nên một sản phẩm bất động sản hàng hiệu với đầy đủ ba phẩm chất là tính khan hiếm, tính thẩm mỹ và tính biểu tượng”. Cụ thể, tính khan hiếm thể hiện ở số lượng sản phẩm rất giới hạn tại Hoian d’Or, hơn nữa quỹ đất để phát triển các dự án ngay cận kề phố cổ gần như rất hiếm.

Tính thẩm mỹ được thừa hưởng từ các giá trị sẵn có của phố cổ Hội An, cộng hưởng cùng những nét kiến trúc, cảnh quan đương đại qua bàn tay và khối óc tài hoa của KTS Võ Trọng Nghĩa, KTS Hoàng Thúc Hào, nhiếp ảnh gia Dương Minh Long, Công ty Kiến trúc Huni Architectes (Pháp), Công ty Eden Landscape.

Cuối cùng là tính biểu tượng được thể hiện qua các công trình giàu ý nghĩa như không gian văn hoá lưu giữ những tác phẩm âm nhạc bản gốc và kỷ vật của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn; trưng bày gốm Chu Đậu, nhạc cụ dân tộc và những dấu ấn của lịch sử Hội An…

Bài đoán đầu tư – kinh doanh sinh lời vượt trội cũng được đại diện chủ đầu tư phân tích cụ thể qua những phép tính, con số thực tế, giúp các nhà đầu tư yên tâm xuống tiền tại shophouse Maison de Ville. Ngay sau đó, hàng loạt giao dịch được “chốt” ngay tại sự kiện cho thấy sức hút không hề nhỏ của dự án.

Đặc biệt, 3 nhà đầu tư may mắn đã nhận được quà tặng đặc biệt là một chiếc điện thoại Iphone 13 Promax thông qua phần bốc thăm trúng thưởng, nhân đôi niềm vui khi vừa chọn được sản phẩm đầu tư ưng ý, vừa có quà giá trị mang về.

Cũng trong sự kiện, các vị khách hàng được “mãn nhãn, mãn nhĩ” với tiết mục biểu diễn múa đương đại kết hợp trình diễn hình ảnh, tái hiện lại lịch sử phát triển của Hội An và những ca khúc đầy cảm xúc qua phần trình bày của nữ ca sỹ Phương Vy.

Sau lễ công bố buổi sáng, các khách mời tiếp tục tham gia chương trình tham quan thực tế dự án để tận mắt kiểm chứng vị trí và tiến độ xây dựng ấn tượng của Hoian d’Or. Đây cũng là một “chất xúc tác” quan trọng giúp nhiều nhà đầu tư cẩn trọng gạt bỏ những băn khoăn để đưa ra quyết định.

suc hut shophouse maison de ville trong su kien cong bo giai doan 1
Nhiều nhà đầu tư bị thuyết phục hoàn toàn sau khi “tận mục sở thị” dự án.

Là một trong những khách hàng đặt mua shophouse Maison de Ville ngay trong buổi sitetour, chị Tạ Thu Hiền (Hà Nội) chia sẻ: “Với kinh nghiệm hơn 10 năm đầu tư bất động sản và cũng là một người rất trân quý Hội An, tôi cân nhắc khá kỹ lưỡng khi lựa chọn sản phẩm đầu tư tại thành phố này. Dù đã tìm hiểu trước và rất thích định hướng phát triển của Hoian d’Or, tôi vẫn bỏ công vào tận nơi để được trải nghiệm thực tế dự án cũng như nghe chủ đầu tư chia sẻ trực tiếp. Sau những gì mắt thấy tai nghe, tôi hoàn toàn yên tâm khi đặt bút ký mua một căn shophouse tại dự án”.

Dự án được phân phối chính thức bởi 5 đơn vị: DKRA Libra: 0919790088; SouthernHomes miền Trung: 1900 2089; Gland: 0963106969; Cen Sài Gòn: 0914543909; Đất Xanh Miền Bắc: 0946618008.

Nguồn: Báo xây dựng

Bạn cũng có thể thích