HĐND tỉnh Quảng Bình khóa XVIII khai mạc kỳ họp thứ 18

Tham dự có ông Trần Hải Châu, Phó Bí thư Thường trực tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Công Huấn, Ủy viên Ban Thường vụ tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh; Lê Vĩnh Thế, tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh điều hành kỳ họp. Và tham dự có ông Trần Thắng, Phó Bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đại biểu trong Ban Thường vụ tỉnh ủy, Thường trực HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN tỉnh; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, địa phương.

Thường trực HĐND tỉnh điều hành kỳ họp

Phát biểu khai mạc kỳ họp, Chủ tịch HĐND tỉnh ông Trần Hải Châu nhấn mạnh: HĐND tỉnh tổ chức kỳ họp thứ 18 (kỳ họp chuyên đề) để xem xét, quyết định các vấn đề thuộc thẩm quyền, kịp thời đáp ứng yêu cầu, đòi hỏi từ thực tiễn cuộc sống và tạo hành lang pháp lý cho chính quyền các cấp trong chỉ đạo, điều hành, phấn đấu hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra.

Tiếp đó, đại diện HĐND tỉnh, UBND tỉnh trình bày các tờ trình, báo cáo. HĐND tỉnh đã xem xét, thảo luận và thông qua 19 nghị quyết.

Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh ông Nguyễn Công Huấn, phát biểu kết luận tại kỳ họp

Phát biểu kết luận tại kỳ họp, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Nguyễn Công Huấn khẳng định: Các nghị quyết sẽ cụ thể hóa những chủ trương, chính sách của Trung ương, của tỉnh ủy thành những quy định cụ thể, tạo cơ sở cho chính quyền các cấp trong công tác chỉ đạo, điều hành, giải quyết kịp thời những vấn đề nảy sinh trên các lĩnh vực, đáp ứng nguyện vọng của cử tri và nhân dân trong tỉnh.

Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh ông Nguyễn Công Huấn cũng đề nghị ngay sau kỳ họp, UBND tỉnh, các sở, ngành, địa phương tập trung tổ chức triển khai đồng bộ các giải pháp, bảo đảm các nghị quyết của HĐND tỉnh sớm đi vào cuộc sống và đạt hiệu quả cao. UBND tỉnh tiếp tục khẩn trương, quyết liệt chỉ đạo các chủ đầu tư và cơ quan liên quan đẩy nhanh tiến độ triển khai, thẩm định, phê duyệt các thủ tục đầu tư dự án, sớm triển khai thực hiện theo tiến độ đã được thông qua.

Nguồn: hoanhap.vn

Bạn cũng có thể thích