Nội thất Ken: Lắp đặt vách ngăn rèm tổ ong cao cấp cho mọi không gian

(Xây dựng) – Xu hướng sử dụng rèm tổ ong đang ngày càng phổ biến với thiết kế tinh tế và tính thẩm mỹ vượt trội, rèm tổ ong không chỉ mang lại sự tiện dụng mà còn chống nắng và cản sáng hiệu quả. Nội thất Ken – thương hiệu uy tín trong lĩnh vực rèm cửa cao cấp, đảm bảo chất lượng cho sự lựa chọn của khách hàng.

Rèm tổ ong hiện đang là sự lựa chọn của nhiều khách hàng cho không gian gia đình, văn phòng và trường học. Loại rèm này không chỉ đáp ứng yêu cầu về thẩm mỹ mà còn cung cấp nhiều chức năng sử dụng, phù hợp với mọi phong cách thiết kế nội thất hiện đại.

Nội thất Ken tự hào – địa chỉ cung cấp rèm tổ ong uy tín

Với mục tiêu giúp khách hàng lựa chọn những mẫu rèm cửa đẹp, chất lượng và giá cả hợp lý cho công trình, Nội thất Ken tự hào là địa chỉ uy tín mà bạn có thể tham khảo.

Nội thất Ken: Lắp đặt vách ngăn rèm tổ ong cao cấp cho mọi không gian

Đa dạng mẫu mã

Đến với Nội thất Ken tại Thành phố Hồ Chí Minh khách hàng sẽ được tận mắt ngắm nhìn bộ sưu tập rèm tổ ong phong phú và đa dạng với rất nhiều mẫu rèm đẹp và phù hợp với nhu cầu. Không chỉ dừng lại ở các mẫu rèm có sẵn trong catalogue, khách hàng còn có thể đặt làm rèm theo yêu cầu về kiểu dáng, màu sắc, kích thước và mẫu mã theo sở thích.

Ngoài rèm tổ ong, Nội thất Ken còn cung cấp nhiều mẫu rèm khác như rèm văn phòng, rèm sáo gỗ , rèm cuốn chống nắng, rèm nhựa pvc kéo xếp, rèm vải 2 lớp cao cấp, rèm tự động và rèm động cơ. Với hàng nghìn mẫu mã và nhiều phân khúc giá khác nhau, chúng tôi giúp bạn dễ dàng tìm kiếm sản phẩm phù hợp với ngân sách và nhu cầu.

>>> Xem thêm: Top 10 mẫu rèm tổ ong giá rẻ cản nhiệt hàng đầu hiện nay

Ngoài ra, Nội thất Ken còn cung cấp vách ngăn rèm tổ ong chất lượng cao, giúp ngăn lạnh điều hòa hiệu quả, mang đến sự thoải mái tối ưu cho không gian.

Chất lượng hàng đầu

Không chỉ chú trọng vào sự đa dạng của mẫu mã, Nội thất Ken luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Với phương châm “Trao giá trị – Nhận niềm tin” chúng tôi cam kết cung cấp các sản phẩm rèm cửa uy tín, chất lượng và chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đầy đủ chứng nhận CO, CQ.

Minh bạch thông tin sản phẩm

Khi đến mua rèm tại Nội thất Ken, khách hàng sẽ được cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm, bao gồm thông số kỹ thuật, chất liệu và nguồn gốc, giúp khách hàng dễ đánh giá chất lượng và yên tâm khi lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Quy trình làm việc an toàn, chuyên nghiệp

Nội thất Ken tự hào sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn và kỹ thuật viên lắp đặt giàu kinh nghiệm và chuyên môn. Chúng tôi cam kết phục vụ tận tình, chu đáo và chuyên nghiệp, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.

Quy trình lắp đặt tại đây được thực hiện theo đúng quy định trong hợp đồng, đảm bảo nhanh chóng, an toàn và hiệu quả. Chúng tôi cũng thực hiện bàn giao và hướng dẫn sử dụng chi tiết trước khi thanh toán và dọn dẹp sạch sẽ công trình trước khi bàn giao.

Nội thất Ken: Lắp đặt vách ngăn rèm tổ ong cao cấp cho mọi không gian

Chính sách bảo hành và chăm sóc khách hàng

Tại Nội thất Ken, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm với chính sách bảo hành và chăm sóc khách hàng. Chúng tôi cung cấp bảo hành 2 năm cho mọi sản phẩm và 5 năm cho động cơ rèm và hỗ trợ khắc phục lỗi sản phẩm trọn đời và cung cấp dịch vụ lắp đặt tận nhà nhanh chóng. Đặc biệt còn miễn phí tư vấn và mang mẫu rèm cửa đến tận gia đình hoặc công trình.

Một số công trình nổi bật sử dụng rèm tổ ong do Nội thất Ken cung cấp

Với hơn 8 năm hoạt động, Nội thất Ken đã hợp tác và cung cấp sản phẩm cho rất nhiều khách hàng và công trình khách sạn, nhà hàng, biệt thự, nhà riêng, chung cư và văn phòng.

Tại dự án ở Quang Trung (quận Gò Vấp) là sự kết hợp hoàn hảo giữa hệ thống rèm tổ ong màu vàng và khung màu trắng. Mẫu rèm được lắp đặt tùy thuộc vào từng không gian văn phòng, nhằm tối ưu hóa công năng sử dụng và nâng cao tính thẩm mỹ.

Tại chung cư Dream Home ở quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh, Nội thất Ken đã thực hiện thi công hệ thống rèm tổ ong cho khu vực văn phòng của trường. Phòng ngủ tại đây có kích thước lớn với nhiều ô cửa sổ bằng kính, nhằm tạo không gian mở và tối ưu ánh sáng tự nhiên vào phòng.

Nội thất Ken: Lắp đặt vách ngăn rèm tổ ong cao cấp cho mọi không gian

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Nội thất Ken đã lắp đặt hệ thống rèm tổ ong hiện đại gắn trên kính. Giải pháp này không chỉ nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian mà còn đảm bảo các công năng quan trọng như chống nắng và chống tia UV, giúp phòng ngủ trở thành một không gian thoải mái và bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng.

Nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp lắp đặt rèm tổ ong cho không gian sống và làm việc, hãy tham khảo sản phẩm tại Nội thất Ken để đảm bảo chất lượng vượt trội, giá cả hợp lý và nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Thông tin liên hệ:

● Showroom 1: 488 Tô Ký, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

● Showroom 2: 350A Nguyễn Ảnh Thủ, phường Trung Mỹ Tây, quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

● Hotline: 0982 006 247

● Website: noithatken.com

Nguồn: Báo xây dựng

Bạn cũng có thể thích