VinClub thăng hạng đặc quyền cho hàng triệu khách hàng của Vingroup

VinClub thăng hạng đặc quyền cho hàng triệu khách hàng của Vingroup

Chương trình khách hàng thân thiết VinClub vừa ra mắt ngày 8/8/2024 được ví như “bom tấn” gây chấn động thị trường khi lần đầu tiên đưa khách hàng của một thương hiệu trở thành thành viên hạng tương ứng và nhận quyền lợi tương đương tại các công ty còn lại trong hệ sinh thái rộng lớn của Vingroup.

Đồng nhất hạng thẻ cao
nhất, mở rộng quyền lợi cho khách hàng

Trước đây, khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ trong hệ sinh thái
Vingroup, khách hàng sẽ được tham gia các chương trình khách hàng thân thiết riêng
biệt và hưởng các ưu đãi, đặc quyền ở từng công ty thành viên. Giờ đây, VinClub
sẽ thay thế cho toàn bộ các chương trình khách hàng thân thiết trước đó của Tập
đoàn và các công ty thành viên. Theo
đó, toàn bộ khách hàng khi phát sinh giao dịch tại VinFast, Vinhomes, Vinpearl,
Vinschool, Vinmec hay Xanh SM đều có cơ hội trở thành thành viên của VinClub.

Điểm đặc biệt là khi
kết nối toàn bộ hệ sinh thái “họ Vin”, VinClub sẽ bảo đảm cho khách hàng quyền
lợi của hạng thành viên cao nhất đã được xét theo chính sách của các công ty con.
Đơn cử, nếu khách hàng là thành viên hạng Diamond của VinFast sẽ đương nhiên
trở thành thành viên hạng Diamond tại VinClub. Nhờ đó, quyền lợi của khách hàng
sẽ được mở rộng tối đa khi được đồng thời hưởng các ưu đãi và đặc quyền hạng cao
nhất khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Vinhomes, Vinpearl, Vinmec, Vinshool và Xanh
SM.

Ưu đãi còn chồng ưu đãi khi
ngoài chương trình Khách hàng thân thiết VinClub, khách hàng vẫn tiếp tục được
hưởng các chính sách chăm sóc, ưu đãi từ các công ty thành viên Vingroup.

“Chúng tôi vẫn nói đùa là chỉ sau một đêm tỉnh dậy, ưu đãi và đặc quyền đã nhân lên nhiều lần khi VinClubs kết nối tất cả các thương hiệu của Vingroup. Trên thị trường hiện nay, có lẽ chỉ duy nhất Vingroup với hệ sinh thái phủ khắp các lĩnh vực mới có thể mang tới cho khách hàng nhiều quyền lợi như thế”, Chị Thanh Hà, một phụ huynh của Vinschool, hào hứng chia sẻ.

Hạng thẻ VinClub của khách hàng sẽ là hạng thẻ cao nhất mà khách hàng đạt được tại các công ty trong hệ sinh thái Tập đoàn Vingroup

Về mặt quyền lợi, VinClub giúp khách hàng hưởng ưu
đãi trực tiếp vào giá sản phẩm, dịch vụ, đồng thời tích lũy điểm VPoint (1
VPoint tương đương 1.000 đồng). Cụ thể, tùy hạng thành viên Gold – Platinum hay
Diamond, thành viên VinClub sẽ được hưởng tổng ưu đãi lần lượt lên tới 1,7%, 3%,
4%, 5%, 6% và 6% khi mua và sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Vinhomes, VinFast,
Vinschool, Vinpearl, Vinmec và Xanh SM (riêng Vinschool áp dụng từ năm học 2025
– 2026).

Với điểm tích lũy VPoint, khách hàng sẽ được sử dụng vô thời
hạn để mua voucher hoặc giảm trừ trên các đơn hàng… Trong tương lai, VPoint còn
có thể dùng để cho – tặng giữa các thành viên, mang đến sự linh hoạt và lợi ích
tối đa cho khách hàng.

“Nhờ gia đình thường xuyên nghỉ dưỡng tại Vinpearl, tôi đã
trở thành hạng Diamond theo chính sách xét hạng trước 8/8/2024. Gia nhập
VinClub, tôi cũng nghiễm nhiên là thành viên hạng Diamond của Vinhomes,
VinFast, Vinmec, Vinschool, Xanh SM. Sử dụng dịch vụ nào cũng được ưu đãi. Như
nếu mua xe VinFast, tôi có thể được ưu đãi 3%, hay cho con vào học tại
Vinschool sẽ được ưu đãi học phí tới 4%, dù trước đây tôi chưa có cơ hội sử
dụng sản phẩm, dịch vụ của 2 thương hiệu này”, anh
Danh Tùng (40 tuổi, Hà Nội) chia sẻ.

Bên cạnh những ưu đãi chưa từng có, ở giai đoạn tiếp theo
(dự kiến tháng 10/2024), VinClub sẽ đem tới những đặc quyền phi tài chính cho
hàng triệu thành viên, như nâng cấp các tính năng công nghệ cao cấp, ra mắt
cộng đồng VinClub với chuỗi sự
kiện trải nghiệm hấp dẫn…

Trải nghiệm thuận tiện, dễ dàng quản lý và tối ưu dòng tiền

Với việc cho ra mắt VinClub, Vingroup tiếp tục nâng tầm trải
nghiệm liền mạch cho khách hàng trên toàn bộ các lĩnh vực hoạt động của Tập đoàn, từ bất động sản, giáo dục, y tế, dịch
vụ vận chuyển, ô tô, du lịch. Tiện ích mới mang trải nghiệm “all-in-one” này
cũng góp phần xây dựng phong cách tiêu dùng hiện đại cho khách hàng.

Sự ra mắt của VinClub đánh dấu một nấc thang mới trong chiến lược chăm sóc khách hàng vượt trội và cung cấp dịch vụ hậu mãi xuất sắc của Vingroup

Bên cạnh đó, thấu hiểu những thay đổi trong thói quen của
khách trong thời đại số, Vingroup hướng tới việc nâng cấp loại hình thẻ thành
viên từ thẻ vật lý sang thẻ online. Nếu như trước đây, khách hàng phải mang
nhiều thẻ cứng của các công ty, thì giờ đây chỉ cần một chiếc điện thoại thông
minh có cài đặt ứng dụng VinClub, khách hàng đã có thể tận hưởng tất cả các ưu
đãi và đặc quyền trong hệ sinh thái Vingroup.

“Giải pháp thẻ online giúp tôi có thêm trải nghiệm thuận
tiện hơn với các sản phẩm, dịch vụ của Vingroup. VinClub cũng giúp tôi theo dõi
và kiểm soát được việc chi tiêu, quản lý được dòng tiền của mình. Lợi ích thấy
ngay là tiết kiệm được rất nhiều nhờ sử dụng linh hoạt các chính sách ưu đãi từ
VinClub”, chị Thu Hương, cư dân Ocean City, chia sẻ.

Với chính sách ưu việt, VinClub ra đời
dự báo sẽ thu hút thêm nhiều khách hàng sử dụng các sản phẩm trong hệ sinh thái
Vingroup.
Đây sẽ là cú hích mới
góp phần tạo nên một cộng đồng tinh hoa, gắn kết và cùng nhau tận hưởng những
ưu đãi thiết thực, hấp dẫn trong hệ sinh thái sản phẩm, dịch vụ đẳng cấp bậc nhất
thị trường.

Bạn cũng có thể thích