Tăng tốc Go Global, Chin-su xuất hiện ấn tượng tại Vietfood & Beverage – Propack Vietnam 2024

Tăng tốc Go Global, Chin-su xuất hiện ấn tượng tại Vietfood & Beverage – Propack Vietnam 2024

Đại diện Masan Consumer tham gia Triển lãm quốc tế chuyên ngành Ẩm thực – Đồ uống hàng đầu Việt Nam, Chin-su mang đến bộ sản phẩm đạt chuẩn quốc tế, từng “gây bão” ở các thị trường nước ngoài như nước mắm Chin-su Cá Cơm Biển Đông, tương ớt Chin-su Sriracha, bộ gia vị bán song hành Việt Nam – Nhật Bản, bộ gia vị hạt và bột đặc sản Chin-su.

Chin-su
không chỉ là cái tên quen thuộc trong những bữa cơm gia đình của người Việt mà
còn trở thành thương hiệu sáng giá, góp phần định vị ẩm thực Việt trên bản đồ ẩm
thực thế giới. Từ Foodex Japan, Seoul Food đến HCMC Export, Chinsu đã ghi dấu ấn
với nhiều sản phẩm mới, sáng tạo, vừa đáp ứng đa dạng nhu cầu của thị trường, vừa
khẳng định vị thế của một thương hiệu gia vị hàng đầu quốc gia.

Cùng với chiến
lược “Go Global – Vòng quanh thế giới”,
Chin-su tiếp tục hành trình với việc đại diện Công ty Cổ phần Hàng Tiêu dùng
Masan (Masan Consumer) tham gia Triển lãm quốc tế chuyên ngành Thực phẩm – Đồ uống
& Thiết bị công nghệ chế biến bao bì, thực phẩm, đồ uống – Vietfood &
Beverage – Propack Vietnam 2024. Đây là một trong những hoạt động xúc tiến
thương mại quy mô của ngành F&B, quy tụ 900 doanh nghiệp đến từ hơn 20 quốc
gia và vùng lãnh thổ, dự kiến thu hút hơn 25.000 lượt khách tới tham quan.

Bà Đinh Hồng Vân – đại diện Masan Consumer nhận kỷ niệm chương nhà tài trợ chính

Tự hào quảng bá ẩm thực Việt qua những gia vị đặc sản

Góp mặt tại
sự kiện uy tín này, Chinsu một lần nữa ghi điểm với người tiêu dùng trong và
ngoài nước khi mang tới những sản phẩm gia vị đặc sản, hảo hạng từ các vùng miền
nổi tiếng của Việt Nam.

Đứng đầu
trong danh sách là nước mắm Chinsu Cá Cơm Biển Đông, sản phẩm được ủ chượp từ
cá cơm tươi ngon và muối hạt với độ mặn thuần khiết cho hương vị đậm đà, ngon
khó cưỡng.

Nước mắm Chin-su Cá Cơm Biển Đông được ủ chượp từ những nguyên liệu tinh túy nhất của Biển Đông, tạo nên dòng nước mắm chất lượng hảo hạng

Tương ớt
Chinsu Sriracha – tân binh trong “bộ sưu tập” tương ớt của Chin-su cũng là một
sản phẩm tôn vinh nông sản Việt. Sở hữu hương vị thơm cay độc đáo, có thể thay
thế ớt trái khi chấm, nêm ướp hay chế biến thực phẩm, tương ớt Chin-su Sriracha
góp phần không nhỏ trong việc lan tỏa vị ngon của ớt chỉ thiên – một nguyên liệu
phổ biến của Việt Nam.

Mang vị cay kích thích, giữ trọn hương vị tự nhiên, các sản phẩm tương ớt Chin-su có thể dùng để chấm, nêm ướp hay chế biến thực phẩm

Ngoài nước mắm
và tương ớt, những sản phẩm nằm trong chiến lược “Go Global – Vòng quanh thế giới”
cũng được Chin-su tự hào giới thiệu tới khách tham quan. Tiêu biểu có thể kể tới
bộ gia vị bán song hành Việt Nam & Nhật Bản – sự kết hợp tinh tế, sáng tạo của hai nền ẩm
thực, hay bộ gia vị hạt và bột đặc sản Việt Nam vừa ra mắt vào tháng 4 năm nay.

Mang vị cay kích thích, giữ trọn hương vị tự nhiên, các sản phẩm tương ớt Chin-su có thể dùng để chấm, nêm ướp hay chế biến thực phẩm

Chắt lọc
tinh hoa các vùng miền, bộ gia vị hạt và bột đặc sản Chin-su đem đến sự cân bằng
cho từng món ăn, góp phần tạo nên bản sắc ẩm thực riêng biệt

Thông qua từng
sản phẩm, Chinsu đã khéo léo kể những câu chuyện về văn hóa ẩm thực, đặc sản
các vùng miền trên dải đất hình chữ S, từ đó giúp hương vị Việt Nam vượt qua những
khoảng cách không gian, địa lý để tỏa sáng trên bản đồ ẩm thực toàn cầu.

Chia sẻ tại
sự kiện, bà Đinh Hồng Vân, Giám đốc Cấp cao Ngành hàng Gia vị Công ty Cổ phần
Hàng Tiêu Dùng Masan cho biết Triển lãm Quốc tế Thực phẩm và Đồ uống Việt Nam
2024 là cơ hội để Chin-su quảng bá rộng rãi hình ảnh, các sản phẩm tới người
dùng cũng như doanh nghiệp trong và ngoài nước. Là một thương hiệu gia vị và ẩm
thực tiêu biểu tại Việt Nam, Chin-su sẽ tiếp tục giữ nhịp và đẩy mạnh chiến lược
“Go Global – Make Vietnamese Foods Global Foods” với nỗ lực nâng tầm ẩm thực Việt
trên thị trường quốc tế trong thời gian tới.

Phản hồi tích cực từ người tiêu dùng quốc tế

Không chỉ
thu hút sự quan tâm từ đông đảo khách tham quan tại Triển lãm Vietfood &
Beverage – Propack Vietnam 2024, nỗ lực vươn ra thế giới cũng giúp Chin-su gặt
hái được những thành tựu đáng nể, mà quý giá nhất có lẽ là sự đón nhận tích cực
của người dùng.

Sau màn ra mắt
tạo tiếng vang lớn tại Foodex Japan 2023, Chin-su Cá Cơm Biển Đông đã được xuất
khẩu tới nhiều thị trường lớn như Mỹ, Úc, Canada, Châu u và Nhật Bản. Trên sàn thương mại điện tử
Amazon, ngay khi được kinh doanh chính thức, nước mắm của Việt Nam cũng nhận được
những phản hồi tích cực từ khách hàng khắp năm châu.

Cuối tháng 3
vừa qua, tương ớt Chin-su đã xuất sắc vượt qua hàng trăm thương hiệu tương ớt
tên tuổi tại Hàn Quốc để đạt vị trí top 1 sản phẩm bán chạy trên sàn thương mại
điện tử Coupang, cho thấy sự yêu thích của người tiêu dùng xứ Kim Chi dành cho
thương hiệu. Trước đó, sản phẩm “quốc dân” của Việt Nam cũng ghi danh vào “Top
8 Best Seller” trên Amazon trong ngành hàng tương ớt.

Tương ớt Chin-su đạt Top 1 Best Seller tại sàn TMĐT Coupang, Hàn Quốc (Kết quả thống kê được tính vào tháng 03/2024)

Theo đại diện
Masan Consumer, trong lộ trình lâu dài mong muốn đưa đồ ăn Việt Nam ra với thế
giới, công ty sẽ theo đuổi các tiêu chuẩn cao nhất về vệ sinh an toàn thực phẩm,
sức khỏe người tiêu dùng. Cùng với chiến lược “Go Global – Vòng quanh thế giới”
của Masan Consumer, Chin-su được kỳ vọng là thương hiệu góp phần quan trọng
trong việc thực hiện mục tiêu 15% doanh thu sẽ đến từ kinh doanh quốc tế vào
năm 2027. Và để thực hiện được mục tiêu đó, trong tương lai, Chin-su sẽ tiếp tục
tham gia các sự kiện, hội chợ ẩm thực tầm cỡ, góp phần thúc đẩy hoạt động xuất
khẩu, quảng bá ẩm thực Việt.

Bạn cũng có thể thích