Lý do Eurowindow luôn giữ vững vị thế số 1 ngành cửa trong suốt 22 năm

Giữ vững tinh thần tiên phong

Những năm đầu thế kỷ XXI, khi ngành xây dựng có sự chuyển mình mạnh mẽ về chất và lượng, tại Việt Nam chưa có khái niệm về cửa nhựa uPVC lõi thép gia cường mà người dân chủ yếu sử dụng cửa truyền thống, cửa gỗ, cửa nhựa thấp cấp. Khởi đầu từ ý tưởng táo bạo – tiên phong đưa cửa hiện đại uPVC tiêu chuẩn Châu Âu vào thị trường trong nước, năm 2002, Eurowindow đã làm nên “cuộc cách mạng” về cửa, thay đổi, tư duy thói quen của người tiêu dùng Việt. Từ quan niệm cửa chỉ để che mưa, che nắng, Eurowindow đã mở ra kỷ nguyên mới cho những ngôi nhà, mang đến khái niệm mới về cửa cách âm – cách nhiệt, chống ồn, tiết kiệm điện.

Chọn lối đi riêng khác biệt, lấy mục tiêu công nghệ và con người làm trung tâm, 22 năm qua, Eurowindow không ngừng đa dạng sản phẩm. Từ cửa uPVC, Eurowindow phát triển thêm cửa nhôm, vách nhôm kính lớn, cửa gỗ, cửa gỗ chống cháy, cửa tự động, cửa cuốn, cửa thủy lực, các sản phẩm kính… đưa “làn gió mới” vào thị trường vật liệu xây dựng.

Tại dấu mốc năm 2020, Eurowindow đổi khẩu hiệu từ “Cửa chống ồn, tiết kiệm điện” thành “Tiên phong. Kiến tạo. Đồng hành”. Slogan mới truyền tải rõ nét hơn thông điệp, chiến lược và triết lý hoạt động của doanh nghiệp. Việc ra mắt thành công bộ giải pháp cửa thông minh thế hệ mới là bước tiến mạnh mẽ, minh chứng khẳng định năng lực và vị thế tiên phong của Eurowindow.

Eurowindow là một trong số ít doanh nghiệp Việt thay đổi thói quen, suy nghĩ của người dân, định hình lối sống xanh, nâng tầm chất lượng sống tiện nghi cho cộng đồng.

Không ngừng nỗ lực trong cuộc đua của chính mình để bứt phá, lớn mạnh, ghi dấu lịch sử, nói về hành trình của Eurowindow là những giá trị hiện hữu qua các con số thực tế, hàng chục nghìn tỷ đồng tổng tài sản bên cạnh hàng nghìn tỷ doanh thu, lợi nhuận tăng trưởng tịnh tiến. Luôn ổn định phong độ bất chấp khó khăn chung của thị trường, Eurowindow bển bỉ dẫn đầu về doanh thu trong ngành cửa, thậm chí bỏ xa các đối thủ cạnh tranh trong suốt 22 năm qua.

Có thể nói, không phải ngẫu nhiên mà Eurowindow là đơn vị duy nhất trong lĩnh vực sản xuất – kinh doanh cửa và vách nhôm kính lớn 12 năm liên tiếp được vinh danh Thương hiệu quốc gia. Thành công lớn nhất của Eurowindow là góp phần hiện đại hóa kiến trúc các đô thị, thúc đẩy vào sự phát triển của nền kiến trúc nước nhà.

Sản phẩm Eurowindow đã và đang hiện diện tại hàng trăm nghìn công trình ở trong và ngoài nước, trong đó có nhiều dự án trọng điểm như: tòa nhà Quốc Hội, trụ sở làm việc các cơ quan nhà nước/chính phủ, các cảng hàng không quốc tế, trường học, bệnh viện, khu đô thị cao cấp… Nâng tầm tiêu chuẩn chất lượng sống cho người dân, những công trình mang dấu ấn Eurowindow còn trở thành biểu tượng, điểm đến mới hấp dẫn tại nhiều địa phương.

Đề cao các yếu tố mục tiêu, giá trị bền vững

Nhìn lại chặng đường phát triển 22 năm qua, ba giá trị cốt lõi của Eurowindow chưa khi nào thay đổi: “Chất lượng – Chuyên nghiệp – Hiệu quả”. Ngay từ ngày đầu thành lập, Eurowindow luôn đặt tiêu chí hài hòa giữa phát triển doanh nghiệp với trách nhiệm xã hội và bảo vệ môi trường.

Không chỉ “bắt tay” hợp tác với các nhà cung cấp, đối tác uy tín, cam kết đồng hành trong vấn đề bảo vệ môi trường, Eurowindow còn ưu tiên sử dụng các loại vật liệu có thể tái chế, vật liệu an toàn, thân thiện môi trường. Trong đó, thanh profile uPVC đạt tiêu chuẩn “Greenline” không chứa chì; thanh profile nhôm và gioăng chất lượng cao có khả năng tái chế; nguyên liệu gỗ rừng trồng đạt chứng nhận FSC – là chứng nhận của tổ chức những người yêu trồng rừng và không mở rộng đến các nguồn gỗ tự nhiên…

Ứng dụng công nghệ 4.0 trong công tác quản trị, thiết kế, sản xuất, lắp đặt, trang bị hệ thống xử lý nước thải hoàn toàn tự động nhập khẩu từ Singapore đạt mức “A Grade” – tiêu chuẩn cao nhất của Việt Nam về bảo vệ môi trường… Eurowindow hướng tới mục tiêu nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm.

Tòa nhà trụ sở chính Eurowindow tại số 2 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội.

Hành trình 22 năm phát triển của Eurowindow còn luôn gắn với các hoạt động trách nhiệm xã hội. Eurowindow đã dành hàng trăm tỷ đồng để ủng hộ người nghèo, đồng bào gặp thiên tai, bão lũ, dịch bệnh; hỗ trợ kinh phí xây dựng hàng trăm ngôi nhà tình nghĩa cho hộ nghèo, người có công với cách mạng; xây dựng và cải tạo trường học, trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, ở vùng sâu vùng xa, gieo mầm, thắp sáng ước mơ cho thế hệ trẻ…

Kim Anh

Nguồn: Tạp chí điện tử chất lượng Việt Nam

Bạn cũng có thể thích