Nghìn lẻ một điều kỳ thú thu hút trẻ nhỏ ở ‘vũ trụ giải trí’ Grand World

Ngàn trải nghiệm thú vị dành cho du khách nhí

Cuối tuần nào, Hoài Anh (12 tuổi, Hà Nội) cũng được bố mẹ đưa tới Grand World. “Nửa tháng được nghỉ hè với những ngày cuối tuần ở Grand World với em thật thú vị! Em chơi cả ngày mà không thấy chán chút nào!”, Hoài Anh nói.

Dễ hiểu cảm xúc của cậu bé 12 tuổi, bởi theo chân bố mẹ tới Grand World, các em sẽ nhanh chóng lạc vào “vương quốc trò chơi” với vô vàn trải nghiệm mới mẻ. Phải kể tới là vòng xoay ngựa gỗ carousel với những nhân vật cổ tích được tạo hình đẹp mắt. Những shop gắp gấu ở Bảo Bảo Kids World – Coffee hay Five Star giúp các em nhỏ bổ sung vào bộ sưu tập búp bê của mình những người bạn mới “siêu cute”. Cùng với đó là trào lưu chụp ảnh phong cách Hàn Quốc cũng đang “hot rần rần” ở K-Town, với Photo Palette hay Seoul Hotteok & Hualala studio…

Grand World có cả vương quốc trò chơi mà em nhỏ nào cũng muốn được bố mẹ đưa tới

Là lứa tuổi ưa thích khám phá những điều mới lạ, không ít công dân tương lai bị cuốn hút bởi các trò chơi tạo cảm giác mạnh. Bởi thế, trong danh sách phải ghé thăm tại Grand World không thể thiếu Nhà gương, nhà ma ở The Venice, hay Genesis Escape ở K-Town – nơi có những căn phòng bí mật, đem tới cảm xúc hồi hộp, gay cấn cho người chơi không khác gì các thử thách trong siêu phẩm Squid Game…

“Lần nào đến Grand World, bọn em cũng xin phép bố mẹ để được tham gia trò chơi này. Từ lúc xem các video trên youtube là em đã rất tò mò rồi”, Hoài Anh hào hứng kể.

Gabby – một thương hiệu nổi tiếng dành cho mẹ và bé đạt doanh thu “khủng” sau vài tháng ra mắt tại Grand World

Sau khoảng thời gian vui chơi, một “thiên đường ẩm thực” sẽ mở ra ngay trước mặt các du khách nhí. Đáng nói, Grand World là nơi cập nhật nhanh nhất những trend ẩm thực đang nằm trong top tìm kiếm hoặc xuất hiện trong những review “gây sốt” trên mạng xã hội, có thể kể tới kem cuộn, bánh crepe, gà rán, mỳ cay, tokbokki… Ngoài ra còn có thế giới đồ nướng, lẩu Hàn Quốc, món cánh gà, kem Bingsu chuẩn vị xứ kim chi tại K-Town.

Dư địa dồi dào cho ngành hàng hướng tới khách hàng nhí

Chưa hết quý II/2024, Grand World đã đón hơn 6 triệu lượt khách tới mua sắm, vui chơi, giải trí. Trong số đó, chiếm số lượng không nhỏ là các gia đình cùng trẻ em. Nhóm khách hàng này đã mang tới khung cảnh mua sắm, vui chơi sôi động cho các thương hiệu, dịch vụ dành cho du khách nhí.

Nhiều chuyến dã ngoại cho học sinh đã chọn Grand World làm điểm đến

“Từ ngày khai trương tới nay, chúng tôi chưa có ngày nghỉ. Vào mỗi cuối tuần, nhân viên phải hoạt động hết công suất vì lượng khách tăng đột biến. Nhờ đó, doanh thu ở cơ sở mới này không thua kém gì 15 cửa hàng trong chuỗi đã mở trước đó trên khắp cả nước” – một nhân viên của Gabby Store – thương hiệu dành cho mẹ và bé chia sẻ.

Thực tế, Grand World là điểm đến yêu thích của các công dân tương lai, bởi ngoài trải nghiệm với các món ăn ngon, các trò chơi mới mẻ, nơi đây còn được thiết kế như một bảo tàng về văn hóa, lịch sử thế giới. Các du khách nhí sẽ thu lượm được kiến thức khi bước tới thương cảng Venice phồn hoa của nước Ý mang kiến trúc thời Phục Hưng qua hàng loạt các biểu tượng như cây cầu Viva, Feliz hay Đông Tây; kiến thức về văn hóa Hàn Quốc từ truyền thống tới đương đại qua kiến trúc, cảnh quan, các lễ hội tại K-Town…

Khám phá Grand World là một hành trình cảm nhận của mọi giác quan. Sau khi đã mãn nhãn với những khung cảnh “đẹp tựa trời Tây”, các em nhỏ có thể hòa mình vào không gian nghệ thuật đích thực với các màn trình diễn âm nhạc châu Âu, xiếc đường phố, bắn pháo hoa.

Đặc biệt, show diễn thực cảnh The Grand Voyage không chỉ giúp các khán giả nhí phải thốt lên ngạc nhiên vì những công nghệ hiện đại nhất được thực hiện trên sân khấu; mà đó còn là một bài giảng lịch sử sinh động tái hiện lại hải trình của những con thuyền qua năm châu, bốn biển để rồi cuối cùng cập bến Hội An của Việt Nam.

Những trải nghiệm tại Grand World và các “kỳ quan” kế cận sẽ là mùa hè đáng nhớ với trẻ nhỏ

Trong kỳ nghỉ hè này, trải nghiệm khám phá Grand World của du khách nhí sẽ còn được mở rộng không giới hạn sang các “kỳ quan” biển kế cận. Tiện ích nghỉ dưỡng VinWonders Wave Park và VinWonders Water Park đã được khuấy động với hồ bơi nước mặn trong nhà và ngoài trời, các đường trượt ống tốc độ, những con sóng có thể cao tới 3m hay không gian chèo thuyền kayak,…

Cho đến hết quý II năm nay, Grand World đã hội tụ hơn 600 nhãn hàng, đa dạng các lĩnh vực. Theo đánh giá, dư địa dành cho các thương hiệu hướng tới khách hàng nhí vẫn còn rất nhiều, đặc biệt trong dịp cao điểm hè, bởi Grand World chính là điểm đến mà em nhỏ nào cũng muốn được bố mẹ đưa tới, nạp đầy năng lượng tích cực, trước khi bước vào năm học mới.

Tạo điều kiện cho khách hàng kinh doanh tại Grand World, Vinhomes có CSBH hấp dẫn:

Khách hàng mua mới tại Grand World:

– Vay vốn tới 70% giá trị căn shop với lãi suất 0% kéo dài suốt 24 tháng

– Ân hạn nợ gốc trong 24 tháng

– Cam kết tiền thuê lên tới 5%/năm trong 36 tháng

Khách hàng mua chuyển nhượng tại The Venice (áp dụng từ 28/6/2024)

– Chiết khấu đến 11% tổng giá gốc nếu không vay Ngân hàng, đồng thời hưởng chiết khấu thêm trên số tiền và thời gian thanh toán sớm với lãi suất 11%/năm

– Cam kết tiền thuê đến 5% trong 36 tháng

– Vay vốn tới 70% giá trị căn shop với lãi suất lãi suất 0% trong 24 tháng

Khách hàng là hội viên Vinhomes Elite Club: Chiết khấu thêm 0,5 – 0,85%

Thành Long

Nguồn: Tạp chí điện tử chất lượng Việt Nam

Bạn cũng có thể thích