Nhiều ưu đãi trong tháng 7/2024 tại hệ thống WinMart/WinMart+/WiN
Nhằm mang tới trải nghiệm mua sắm hàng hóa chất lượng với mức giá phải chăng cho người tiêu dùng cả nước, tháng 7/2024, WinCommerce (đơn vị chủ quản hệ thống siêu thị WinMart, cửa hàng WinMart+, WiN) triển khai 2 kỳ khuyến mại: “Deal giải nhiệt – Giảm kịch liệt” áp dụng từ ngày 04/07 – 17/07 và chương trình khuyến mại kỳ 2 được áp dụng từ 18/07 – 31/07, mang tới các ưu đãi hấp dẫn cho đa dạng ngành hàng trên toàn hệ thống WinMart/WinMart+/WiN.
Bên cạnh đó, chương trình Hội viên WiN tiết kiệm 20% cho sản phẩm WinEco và MEATDeli, danh mục hơn 600 sản phẩm giá siêu rẻ vẫn đang tiếp tục diễn ra tại tất cả các siêu thị WinMart và cửa hàng WinMart+, WiN trên toàn quốc.
Đa dạng rau củ quả tươi ngon, chất lượng với nhiều ưu đãi dành cho người tiêu dùng.
Cụ thể, có hơn 600 mặt hàng đặc trưng trong mùa hè như nước giải khát, kem, thực phẩm ăn liền,… được khuyến mại lớn, đặc biệt là trái cây nhiệt đới đang được giảm lên tới 53%.
Bên cạnh các ưu đãi, WinCommerce đồng thời triển khai chương trình Tuần lễ Thương hiệu phối hợp cùng các nhà cung cấp uy tín mang tới ưu đãi độc quyền dành cho khách hàng hội viên. Tháng 7 này, 9 triệu hội viên WiN sẽ có cơ hội mua sắm các sản phẩm từ thương hiệu P/S & Closeup với ưu đãi khuyến mại lên tới 33%.
Cụ thể, chương trình Tuần lễ Thương hiệu P/S & Closeup sẽ diễn ra từ ngày 04/07 đến ngày 17/07 với các ưu đãi sau: Bộ 2 bàn chải đánh răng P/S 4D ưu đãi mua 2 tặng 1 có giá 78.000đ/bộ; Kem đánh răng P/S Muối hồng và hoa cúc/Than hoạt tính 230g có giá 49,000/tuýp giảm còn 42.000đ/tuýp, tặng kèm Kem đánh răng vị gừng & cam thảo 30g phiên bản giới hạn; Kem đánh răng Closeup White Now khoáng trắng tự nhiên 100g/White Now Blue Sapphire 100g ưu đãi mua 2 tặng 1 với giá 69.000đ/tuýp; Kem đánh răng Closeup Khoáng chất & Matcha 230g/ Closeup trắng sáng tự nhiên 230g ưu đãi mua 2 tặng 1 với giá 51.000đ/tuýp; Kem đánh răng Closeup muối biển 230g ưu đãi mua 2 tặng 1 giá 50.800đ/tuýp; Bộ 2 bàn chải đánh răng Closeup Precision Clean ưu đãi mua 2 tặng 1 giá 73.500đ/bộ; Các sản phẩm khác từ thương hiệu P/S & Closeup đồng loạt giảm giá từ 5% đến 13%.
Năm 2024 cũng là năm WinCommerce đẩy mạnh triển khai sản xuất các sản phẩm hàng nhãn riêng có giá thành thấp hơn từ 10% đến 20% so với sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường, đảm bảo chiến lược cạnh tranh về giá. Các sản phẩm hiện đang được bày bán tại hệ thống WinMart/WinMart+/WiN trên toàn quốc, có thể kể đến như Gạo Ngọc Nương, trứng gà O’lala, WinMart Good (thực phẩm khô) và WinMart Home (sản phẩm chăm sóc cá nhân/gia dụng),…
Hàng nhãn riêng của WinCommerce được biết đến với nguồn nguyên liệu đầu vào được chọn lọc kỹ lưỡng, giá cả hợp lý. Đơn cử, O’lala là nhãn hàng cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng đạm chất lượng cao là trứng gà sạch, trứng vịt sạch, trứng cút sạch, xúc xích thanh trùng, gà ủ muối, khô gà, khô heo,… đến với người tiêu dùng.
WinCommerce tăng cường sản lượng hàng hóa, chương trình ưu đãi nhằm kích cầu mua sắm.
Cuối tháng 6/2024, WinCommerce đã tổ chức Hội nghị Nhà cung cấp với sự tham gia của hơn 300 nhà cung cấp và đối tác uy tín. Trong khuôn khổ Hội nghị, WinCommerce đã vinh danh 10 đối tác chiến lược đồng hành trong dự án WinMart+ tại vùng nông thôn, bao gồm: Công ty CP Hàng tiêu dùng Masan, Công ty TNHH Wilmar Marketing CLV, Công ty TNHH Nước giải khát Coca-Cola VN, Công ty TNHH Quốc tế Unilever VN, Tổng Công ty CP Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn, Công ty CP Sữa Quốc tế IDP, Công ty TNHH Thực phẩm Orion Vina, Công ty TNHH Daesang Việt Nam, Công ty TNHH TMSX Khăn giấy Trung Thành, Công ty CP Bột giặt Lix.
Đại diện Coca-Cola Việt Nam chia sẻ: “WinCommerce là đối tác chiến lược quan trọng của Coca-Cola Việt Nam, chúng tôi tự hào về mối quan hệ hợp tác lâu năm này. WinCommerce không chỉ có các chiến lược rõ ràng – mang lại cho khách hàng các sản phẩm giá tốt và đảm bảo chất lượng, mà còn phù hợp với triết lý hoạt động mà doanh nghiệp chúng tôi theo đuổi. Việc hợp tác này sẽ là bước đi quan trọng trong việc mở rộng và củng cố vị thế của chúng tôi trong ngành bán lẻ.”
Song hành với chiến lược giá tốt, WinCommerce tiếp tục thực hiện kế hoạch mở mới với mục tiêu đạt 4.000 điểm bán vào cuối năm 2024. Trong nửa đầu năm 2024, WinCommerce đã mở mới 91 cửa hàng WinMart+/WiN, đồng thời chuyển đổi 236 cửa hàng WinMart+ sang mô hình cửa hàng WiN để phục vụ tối đa nhu cầu mua sắm đa dạng của người tiêu dùng.
Thành lập từ năm 2014, WinCommerce là chuỗi bán lẻ hiện đại có độ phủ lớn nhất Việt Nam với 3.675 siêu thị WinMart và cửa hàng WinMart+/WiN (tính đến cuối tháng 6/2024).
Kim Thoa