Khởi công Trung tâm thương mại GO! Hưng Yên
Dự án Trung tâm thương mại GO! Hưng Yên có tổng diện tích gần 16.000 m2 với 2 tầng thương mại, được xây dựng với mô hình đa tiện ích nhằm đáp ứng mọi nhu của khách hàng thông qua các dịch vụ và tiện ích từ các thương hiệu đến từ trong và ngoài nước, được dự kiến như: Các Thương hiệu từ Central Retail Việt Nam; Đại siêu thị GO! chuyên về thực phẩm và hàng tiêu dùng nhanh, hàng nhu yếu phẩm với diện tích hơn 3.000 m2 kinh doanh hơn 40.000 sản phẩm hàng hóa với tiêu chí giá luôn rẻ phù hợp cho mọi nhà; khu vui chơi trẻ em Kubo hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng một khu phức hợp mua sắm với các trải nghiệm thú vị, đáp ứng nhu cầu của hầu hết các khách hàng, từ giới trẻ đến các hộ gia đình.
Các đại biểu thực hiện nghi thức khởi công Trung tâm thương mại Go! Hưng Yên. |
Ngoài ra, Trung tâm thương mại GO! Hương Yên còn có khu vực nhà hàng ẩm thực, ăn uống đa dạng; Khu vui chơi giải trí; Các nhãn hiệu thời trang… Theo kế hoạch, GO! Hưng Yên sẽ hoàn thành và đi vào vận hành trong năm 2025, hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng cho tất cả các gia đình, và cho cộng đồng địa phương.
Việc khởi công xây dựng Trung tâm thương mại GO! Hưng Yên sẽ góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế – xã hội của tỉnh Hưng Yên và các địa phương lân cận, thông qua việc tạo thêm nhiều công ăn việc làm trực tiếp và gián tiếp. Đặc biệt, các mặt hàng nông sản, đặc sản (OCOP), hàng hóa của doanh nghiệp, Hợp tác xã trong tỉnh sẽ có cơ hội được đưa vào phân phối ở đại siêu thị GO! Hưng Yên và mở rộng phân phối qua hệ thống GO! trên toàn quốc.
Central Retail là Tập đoàn bán lẻ đa mô hình, đa lĩnh vực hàng đầu tại Thái Lan, Việt Nam và Ý, hoạt động trong ba phân khúc kinh doanh chủ đạo là Thời trang, Đồ gia dụng và Thực phẩm. Từng phân khúc kinh doanh chủ đạo của Tập đoàn được xây dựng trên nhiều mô hình bán lẻ đa dạng hàng hóa sản phẩm, đem lại những trải nghiệm khác biệt về mạng lưới cửa hàng, dịch vụ hàng hóa, chiến lược thương hiệu và định vị trên thị trường. Mạng lưới bán lẻ của Central Retail trải dài trên tất cả các tỉnh thành lớn, các khu vực trọng yếu của Thái Lan, Việt Nam và Ý.
Tại Việt Nam, ba mảng kinh doanh cốt lõi của Central Retail gồm Thực phẩm, Phi thực phẩm và Phát triển Bất động sản/ Trung tâm thương mại mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đa dạng thông qua các nhãn hàng của Công ty như: Trung tâm Thương mại GO!, Đại siêu thị GO!, Tops Market, Big C, go!, Lan Chi Mart, Nguyễn Kim, Supersports, Comehome, Kubo, và Robins.
Đ.Đ
Nguồn: Báo lao động thủ đô