Hơn 400 thương hiệu doanh nghiệp tham gia triển lãm Vietbuild lần 2 năm 2024

Đây là tín hiệu đáng mừng cho thấy dấu hiệu khởi sắc của thị trường bất động sản nói riêng và nền kinh tế nói chung. Diễn ra từ ngày 26/6 – 30/6 tại TP.HCM, với chủ đề “Xây dựng – vật liệu xây dựng – bất động sản và trang trí nội ngoại thất”, triển lãm Vietbuild lần 2 năm 2024 có quy mô gần 2.000 gian hàng của hơn 400 doanh nghiệp sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến với nhiều thương hiệu nổi tiếng đến từ nhiều quốc gia trưng bày, giới thiệu các sản phẩm đa dạng, phong phú của ngành xây dựng – máy móc thiết bị công nghiệp và trang trí nội ngoại thất.

Hơn 400 thương hiệu doanh nghiệp tham gia triển lãm Vietbuild lần 2 năm 2024
Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh (áo đen, ở giữa) tham quan triển lãm Vietbuild lần 2 năm 2024 tổ chức tại TP.HCM.

Tại triển lãm, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh cho biết: Vietbuild là hoạt động thường xuyên và cụ thể nhằm hỗ trợ thực hiện các chủ trương, chính sách của Nhà nước về xây dựng, bất động sản, xúc tiến thương mại, chuyển giao công nghệ, hợp tác đầu tư xây dựng. Đây là điều kiện và cơ hội hết sức thuận lợi để các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, xây dựng, vật liệu xây dựng, trang trí nội ngoại thất, máy móc thiết bị công nghiệp thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh, góp phần vào phục hồi kinh tế – xã hội cả nước.

Hơn 400 thương hiệu doanh nghiệp tham gia triển lãm Vietbuild lần 2 năm 2024
Khách tham quan gian hàng tại triển lãm.

Theo đại diện Sở Xây dựng TP.HCM: Triển lãm quốc tế Vietbuild góp phần đẩy mạnh kết nối cung cầu, kết nối công nghệ, xây dựng hình ảnh thương hiệu, hỗ trợ doanh nghiệp phục hồi sản xuất kinh doanh, phát triển kinh tế. Đồng thời là diễn đàn xúc tiến kinh doanh và đầu tư hiệu quả của các doanh nghiệp ngành xây dựng, góp phần tiếp cận các giải pháp và công nghệ tiên tiến, công nghệ thông minh, các loại vật liệu xây dựng, kỹ thuật xây dựng đáp ứng nhu cầu phát triển ngày càng cao của ngành xây dựng trong thời kỳ mới.

Trong khuôn khổ triển lãm còn diễn ra các hội thảo chuyên ngành với các chủ đề về sản xuất các sản phẩm mới, công nghệ cao để đáp ứng nhu cầu thị trường xây dựng và trang trí nhà ở đô thị theo hướng phát triển xanh, bền vững. Cùng với đó là các hoạt động về xúc tiến thương mại, chuyển giao công nghệ, hợp tác xây dựng và phát triển hình ảnh thương hiệu, chương trình giao lưu với khách tham quan, người tiêu dùng, chương trình khuyến mãi mua sắm từ 10 – 45%…

Xuân Tình

Nguồn: Báo lao động thủ đô

Bạn cũng có thể thích