Viettel Store hợp tác với Vitamin Network, phát triển mạnh bán hàng qua Tiktok
Viettel Store hợp tác với Vitamin Network, phát triển mạnh bán hàng qua Tiktok
Sáng 25/4/2024, tại trụ sở văn phòng Viettel Store tại phố Duy Tân, Hà Nội, lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Viettel Store và Công ty Cổ phần truyền thông và giải trí Vitamin Việt Nam đã chính thức diễn ra.
Với mong muốn đem đến cho khách hàng sở hữu các sản phẩm chính hãng bằng nhiều phương thức khác nhau, đa nền tảng từ Offline và Online, Viettel Store trong thời gian tới sẽ tập trung mạnh mẽ hơn vào nền tảng Tiktok Shop và Vitamin Network chính là cầu nối để phát triển các sản phẩm, dịch vụ… mà Viettel Store đang kinh doanh.
Trong buổi lễ ký kết, bà Đinh Thị Dung – Giám đốc Viettel Store và ông Nguyễn Đăng Quỳnh – Giám đốc Vitamin Network cũng nhận định rõ các thế mạnh của 2 đơn vị và trao đổi về phương hướng hợp tác – kinh doanh trong thời gian tới nhằm mang tới các sản phẩm chính hãng, chất lượng cao đến với khách hàng qua nền tảng Tiktok Shop.
Với hơn 3000 CBCNV và sở hữu hệ thống gần 500 siêu thị trải dài khắp đất nước tại 63 tỉnh/thành phố, Viettel Store là hệ thống bán hàng chính thức của Công ty Thương mại và xuất nhập khẩu Viettel, chuyên cung cấp các thiết bị, sản phẩm công nghệ bao gồm: điện thoại di động, laptop, máy tính bảng, phụ kiện, đồ gia dụng, dịch vụ… Với tiêu chí lấy khách hàng làm trung tâm, với lợi thế riêng có là đơn vị thành viên của Tập đoàn Viettel, Viettel Store đang hướng tới là nhà mạng phân phối điện thoại di động lớn nhất Việt Nam.
Nhằm mang đến cho khách hàng những quyền lợi tốt nhất, Viettel Store liên tục kết hợp với các đối tác để xây dựng những chương trình ưu đãi riêng khi thanh toán, mua sắm… Khách hàng đến với Viettel Store sẽ được hưởng những đặc quyền được cung cấp bởi nhà mạng bán máy như được trừ trực tiếp tiền sử dụng viễn thông vào giá máy, đổi máy 2G lên 4G, được sử dụng những gói cước hấp dẫn. Ngoài ra, Viettel Store còn hợp tác với đơn vị thanh toán điện tử như VNPAY, Viettel Money…, các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada,… và sắp tới đây sẽ tập trung mạnh hơn vào Tiktok Shop.
Buổi lễ ký kết có sự xuất hiện của KOL trong Network của Vitamin như game thủ Chim sẻ đi nắng, các nhà sáng tạo nội dung trên các kênh Tiktok được đang rất thịnh hành.
Thời điểm hiện tại, Vitamin Network sở hữu gần 50 creators inhouse và 240 kênh trong network, Viettel Store kỳ vọng việc triển khai phân phối sản phẩm qua đội ngũ Vitamin Network sẽ gia tăng tiện ích cho khách hàng và đem về doanh thu mới cho hệ thống. Với Vitamin Network, việc triển khai hợp tác với Viettel Store sẽ góp phần mở ra hướng mới trong hợp tác với đối tác là nhà mạng bán máy lớn nhất Việt Nam, nhà bán lẻ điện thoại di động lớn thứ 3 tại Việt Nam có gần 20 năm kinh doanh trên thị trường.