Nagakawa ghi danh Top 50 DN tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam
Nagakawa ghi danh Top 50 DN tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam
Trong bối cảnh tình hình kinh tế vĩ mô trong và ngoài nước gặp nhiều khó khăn, biến động, Tập đoàn kinh tế đa ngành Nagakawa vẫn đạt thành tích kinh doanh ấn tượng và tiếp tục khẳng định sự phát triển vững mạnh của thương hiệu Việt trong ngành điện lạnh, gia dụng, thiết bị nhà bếp cao cấp.
Nagakawa phát triển bền vững, khẳng định giá trị thương hiệu ở vị trí top đầu các bảng xếp hạng uy tín
Chiều 24/4/2024, tại Trung tâm Hội nghị quốc gia, Tập đoàn Nagakawa liên tiếp được xướng tên trong các Bảng xếp hạng uy tín: Top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam, Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam, Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam …
Đây là lần thứ 4 liên tiếp, Nagakawa ghi danh trong Top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc, mặc dù tình hình kinh tế trong và ngoài nước vẫn đang diễn biến khó khăn bất định suốt thời gian qua.
Bà Nguyễn Thị Huyền Thương – Tổng Giám đốc Tập đoàn Nagakawa, tại Lễ công bố Top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc Việt Nam năm 2024.
Theo thông tin từ Báo cáo thường niên năm 2023, Nagakawa đạt doanh thu hơn 2.140 tỷ đồng, hoàn thành 102% kế hoạch đặt ra. Tại thời điểm 31/12/2023, tổng tài sản của Nagakawa đạt trên 1.590 tỷ đồng, tăng 113 tỷ đồng (tương ứng tăng trưởng 8% so với cùng kỳ năm 2022).
Điều hoà công suất lớn của Nagakawa trúng thầu nhiều công trình lớn trọng điểm quốc gia
Năm 2024 – 15 năm niêm yết trên sàn chứng khoán, tiếp tục mục tiêu tăng trưởng thị phần và phát triển bền vững
Cổ phiếu của Tập đoàn Nagakawa chính thức niêm yết trên Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội (HNX) từ ngày 22/9/2009 với mã chứng khoán là NAG.
Nagakawa xây dựng niềm tin cho các nhà đầu tư, đối tác, khách hàng cũng như người tiêu dùng trên toàn quốc bằng việc thực hiện đúng các cam kết và chú trọng phát triển bền vững. Năm 2024, trên đà phát triển, Nagakawa đặt mục tiêu doanh thu 2.500 tỷ đồng, ưu tiên tăng trưởng thị phần và doanh số bán hàng bằng chiến lược mở rộng kênh phân phối, phủ sản phẩm đa dạng phong phú tới hàng chục ngàn đại lý, điểm bán và các hệ thống siêu thị điện máy lớn toàn quốc như Điện Máy Xanh, HC, Pico, Big C, Vinmart…
Thấu hiểu tâm lý tiêu dùng, khí hậu, thói quen và văn hóa vùng miền của người tiêu dùng trên cả nước, Nagakawa tiếp tục nỗ lực nghiên cứu đầu tư, ứng dụng công nghệ hiện đại để đưa ra những bộ sản phẩm chất lượng và thẩm mỹ vượt trội, trang bị nhiều công nghệ tiên tiến, tiện nghi trong từng tính năng và tối đa giá trị, lợi ích khách hàng được nhận. Năm 2024, Nagakawa sẽ cho ra mắt những bộ sản phẩm mới cạnh tranh bền bỉ về chất lượng, sang trọng về kiểu dáng và nâng tầm thương hiệu Nagakawa với những sản phẩm thuộc phân khúc hàng trung và cao cấp.
Nagakawa nhận sự tin tưởng của các khách hàng nhờ các chương trình hỗ trợ và chính sách bán hàng sáng tạo, đột phá
Công ty Cổ phần Tập đoàn Nagakawa thành lập vào năm 2002, là tập đoàn kinh tế đa ngành với mũi nhọn là ngành điện lạnh, ngành gia dụng & thiết bị bếp, ngành dệt may, đầu tư tài chính… Ngày 22/9/2009, Nagakawa chính thức niêm yết trên Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội (HNX) với mã chứng khoán NAG, đến nay cổ phiếu của Nagakawa đã tròn 15 năm niêm yết.
Các sản phẩm Nagakawa có chất lượng và thẩm mỹ vượt trội, trang bị nhiều công nghệ tiên tiến, tiện nghi trong từng tính năng và tối đa giá trị, lợi ích khách hàng được nhận. Thương hiệu Nagakawa được thị trường tin yêu bởi chất lượng Bền, giá cả cạnh tranh và an toàn với sức khỏe. Đến nay, Tập đoàn đã phủ rộng mạng lưới khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc với hơn 10.000 điểm bán cùng hơn 600 trạm bảo hành ủy quyền và vẫn đang tiếp tục mở rộng.