L’Oréal sẽ ra mắt sản phẩm nước hoa thương hiệu Miu Miu đầu tiên vào năm 2025
Sau sự hợp tác thành công với thương hiệu Prada, Miu Miu sẽ là thương hiệu tiếp nối gia nhập ngành hàng cao cấp của L’Oréal (L’Oréal Luxe) mở ra một chương mới trong ngành làm đẹp của hãng.
Miu Miu ra đời vào năm 1993, xuất phát từ tinh thần độc lập và hiện đại của nhà thiết kế Miuccia Prada. Kể từ đó, thương hiệu độc đáo này luôn là hiện thân của sự sáng tạo thực nghiệm trong thời trang.
Với nét nhẹ nhàng nhưng luôn tinh tế, Miu Miu dẫn đầu làng thời trang với tinh thần dám chấp nhận rủi ro, cùng với bản năng nhạy bén để đáp ứng thay đổi của làng mốt và văn hóa đương đại. Thương hiệu này là nguồn cảm hứng vô tận với cái đẹp và sẽ cộng hưởng với những khách hàng phóng khoáng, tinh tế và có gu.
Sự hợp tác này đánh dấu kỷ nguyên mới trong việc thể hiện các khía cạnh đa dạng của cái đẹp. Dự kiến, các sản phẩm nước hoa đầu tiên của Miu Miu với L’Oréal sẽ được ra mắt vào năm 2025.
Benedetta Petruzzo- Giám đốc điều hành Miu Miu chia sẻ: sự hợp tác với tập đoàn làm đẹp hàng đầu thế giới L’Oréal này sẽ hỗ trợ cho sự phát triển của thương hiệu và giúp mở ra tiềm năng toàn diện của Miu Miu trong lĩnh vực làm đẹp.
Trong hơn 115 năm, L’Oréal, công ty làm đẹp hàng đầu thế giới đã mang đến hàng tỷ sản phẩm làm đẹp hàng năm, tạo nên sự tự tin cho người tiêu dùng. Với 20 trung tâm nghiên cứu trên 11 quốc gia trên thế giới và đội ngũ nghiên cứu và đổi mới chuyên dụng gồm hơn 4.000 nhà khoa học và 5.500 chuyên gia công nghệ và kỹ thuật số, L’Oréal đang tập trung vào việc phát minh ra tương lai của cái đẹp và trở thành người dẫn đầu về công nghệ làm đẹp thế giới.
Lê Kim Liên