Các thương hiệu lớn bắt tay, nâng tầm trải nghiệm du lịch cho du khách tại Việt Nam

(Xây dựng) – Ngày 18/12, Tập đoàn Sun World – thương hiệu vui chơi giải trí hàng đầu Việt Nam thuộc Tập đoàn Sun Group – đã chính thức ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược với 3 công ty hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ và du lịch là EzCloud, Klook và I.U.T, nhằm cung cấp các giải pháp “số hóa” thúc đẩy, quảng bá và nâng tầm du lịch Việt Nam.

Các thương hiệu lớn bắt tay, nâng tầm trải nghiệm du lịch cho du khách tại Việt Nam
I.U.T sẽ là cầu nối giới thiệu hình ảnh du lịch Việt Nam nói chung và thương hiệu Sun World nói riêng.

Đây là một trong những sự kiện quan trọng, đánh dấu sự tiên phong của Sun World trong việc cung cấp các giải pháp số hóa nhằm nâng tầm trải nghiệm cho khách du lịch thông qua những ứng dụng toàn diện về hoạt động quản trị và kinh doanh du lịch là EzCloud – nền tảng quản lý, phân phối và kinh doanh cho các sản phẩm thuộc lĩnh vực du lịch hàng đầu Việt Nam, Klook – nền tảng thương mại điện tử hàng đầu châu Á dành cho trải nghiệm và dịch vụ du lịch và Indochina Unique Tourist (I.U.T) – đơn vị lữ hành kinh doanh du lịch, lữ hành quốc tế hàng đầu tại Việt Nam.

Theo thỏa thuận hợp tác với EzCloud, đối tác sẽ cung cấp các giải pháp giải quyết 4 bài toán cốt lõi của lĩnh vực du lịch là: Vận hành, Phân phối, Kinh doanh và Trải nghiệm khách hàng. Cụ thể, EzCloud sẽ là đơn vị cung cấp công cụ hỗ trợ hệ thống bán vé, xuất vé tự động và mở rộng kênh bán với mô hình quản trị tập trung; công cụ cho phép quản lý và đồng bộ quá trình bán vé trên nhiều kênh cho các khu vui chơi của Sun World, tạo sự thuận tiện và cải thiện trải nghiệm khi đi du lịch cho khách hàng. Đồng thời, kết nối trực tiếp với khách hàng thông qua gần 100 kênh phân phối trên toàn cầu, giao dịch trực tuyến từ website hoặc mạng xã hội, nhằm đạt 500.000 vé bán trong năm 2024. Với các giải pháp đưa ra, hai bên hy vọng sẽ mở rộng phạm vi và khả năng tiếp cận thị trường, tối đa hóa khả năng hiển thị, thu hút đối tượng đa dạng và tạo điều kiện tương tác liền mạch với khách hàng trên toàn thế giới.

Còn theo thỏa thuận với đối tác Klook, sẽ có hai mảng hoạt động hợp tác chính là phân phối vé các khu du lịch Sun World tại thị trường nội địa và quốc tế trọng điểm như Hàn Quốc, Singapore, Thái Lan, Malaysia, Đài Loan, Ấn Độ, các nước Nam Á và Đông Nam Á khác…, thực hiện đồng thời các hoạt động kích hoạt trên nền tảng, hướng đến mục tiêu tiếp cận hơn 60 triệu người dùng toàn cầu truy cập hàng tháng trên nền tảng này nhằm gia tăng sự quan tâm của họ đối với các điểm đến là Sun World trong năm 2024. Trong khuôn khổ hợp tác, hai đối tác sẽ cùng đẩy mạnh các chiến dịch quảng bá du lịch, hướng đến khách hàng nội địa và khách du lịch nước ngoài vào Việt Nam tại các thị trường trọng điểm, giúp du khách tìm hiểu thông tin và tiếp cận các điểm du lịch nổi tiếng của các địa phương.

Với đối tác I.U.T, hai bên đồng thuận các giải pháp hợp tác nhằm hướng đến mục tiêu cao nhất là quảng bá chuỗi sản phẩm du lịch của Sun World ra thị trường các nước Châu Á và Thế giới. Theo đó, Sun World và I.U.T sẽ hợp tác chặt chẽ trong việc phát triển các sản phẩm du lịch mới, sáng tạo, thúc đẩy quảng bá hệ thống công viên chủ đề của Sun World tới du khách, hướng tới mục tiêu phân phối hơn 30.000 vé trong năm 2024. I.U.T sẽ là cầu nối giới thiệu hình ảnh du lịch Việt Nam nói chung và thương hiệu Sun World nói riêng tới bạn bè quốc tế thông qua mạng lưới phân phối rộng khắp, uy tín với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực du lịch quốc tế của mình.

Ông Nguyễn Sơn Thuỷ, Giám đốc điều hành I.U.T, cho biết: “Sau hơn 10 năm đồng hành cùng Sun World tại nhiều điểm du lịch trọng điểm, chúng tôi đánh giá rất cao tầm nhìn, chiến lược đầu tư bài bản và những sản phẩm đẳng cấp mà ít doanh nghiệp nào làm được của Sun World. Chính những “viên ngọc” du lịch độc đáo ấy đã góp phần quan trọng vào việc nâng tầm vị thế của ngành du lịch Việt. Sự hợp tác đã thể hiện tầm nhìn và chiến lược phát triển bền vững của hai doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực du lịch, nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh và hình ảnh du lịch Việt Nam.”

Bà Trần Nguyện – Phó Tổng Giám đốc Sun World nhấn mạnh: “Chúng tôi rất vui mừng được bắt tay hợp tác chiến lược cùng lúc với 3 đối tác công nghệ và du lịch hàng đầu tại Việt Nam là EzCloud, Klook và I.U.T. Những giải pháp hợp tác được đưa ra đã đánh dấu một cột mốc quan trọng không chỉ trong cam kết của Sun World, nhằm nâng cao trải nghiệm du lịch tại Việt Nam mà còn tiếp tục làm sâu sắc và nâng tầm mối quan hệ hợp tác lâu dài với các đối tác trong nhiều năm qua. Với khả năng hỗ trợ quản trị, vận hành toàn diện của EzCloud, phạm vi hoạt động toàn cầu của Klook, và mạng lưới rộng khắp của I.U.T trong lĩnh vực du lịch, chúng tôi tin tưởng rằng du lịch Việt Nam sẽ được tạo đòn bẩy, để không chỉ nâng cao chất lượng dịch vụ mà còn gia tăng được sự hiện diện trên khắp thế giới, thông qua những giải pháp kỹ thuật số sáng tạo đang phát triển ngày càng mạnh mẽ hiện nay.”

Ông Nguyễn Huy Hoàng, Giám đốc Điều hành Klook Việt Nam cho biết: “Với hợp tác trong năm 2023, thành công là những gì chúng tôi có thể thấy được từ góc nhìn của Klook khi lượng du khách đến Sun World tăng trưởng khiến chúng tôi kinh ngạc. Và chắc chắn rằng những gì tốt nhất vẫn chưa đến. Chúng tôi dự đoán sự tăng trưởng thậm chí sẽ còn mạnh mẽ hơn nữa trong năm 2024 khi hoạt động du lịch đang trên đà khôi phục mạnh mẽ, hứa hẹn một năm đầy bùng nổ. Hướng đến 2024, thông qua chặng đường hợp tác chiến lược tiếp theo với Sun World cũng như nhiều chiến dịch quảng bá du lịch trong nước và quốc tế khác từ Klook, chúng tôi mong muốn gặt hái được nhiều thành công hơn nữa, đưa các điểm tham quan của Sun World đến gần hơn với du khách trong nước và quốc tế trên khắp các thị trường tiềm năng, giúp nơi đây trở thành điểm du lịch không thể bỏ qua khi đến thăm Việt Nam.”

Các thương hiệu lớn bắt tay, nâng tầm trải nghiệm du lịch cho du khách tại Việt Nam
Công viên nước Aquatopia Water Park, Sun World Hon Thom.

Sun World chính thức ra mắt từ năm 2017, định vị một thương hiệu vui chơi giải trí đẳng cấp quốc tế, quy tụ các công viên chủ đề, tổ hợp vui chơi giải trí cùng quần thể các công trình văn hóa tâm linh kỳ vĩ… do tập đoàn Sun Group kiến tạo. Hệ thống Sun World gồm 6 công viên giải trí và khu du lịch, trải khắp ba miền đất nước: Sun World Ba Na Hills, Công viên Châu Á- Asia Park (Đà Nẵng), Sun World Fansipan Legend (Sa Pa, Lào Cai), Sun World Ha Long (Hạ Long, Quảng Ninh), Sun World Hon Thom (Phú Quốc), Sun World Ba Den Mountain (Tây Ninh). Trong đó, mỗi Sun World là một phiên bản khác biệt, ẩn chứa trong đó những sắc màu văn hóa, con người và cảnh sắc thiên nhiên riêng có của mỗi vùng đất, kể cho du khách nghe câu chuyện điểm đến với đủ những cung bậc trải nghiệm kỳ thú.

Các thương hiệu lớn bắt tay, nâng tầm trải nghiệm du lịch cho du khách tại Việt Nam
Sun World Ha Long.

EzCloud là công ty chuyên cung cấp hệ thống các giải pháp hỗ trợ quản trị, vận hành và kinh doanh toàn diện cho ngành du lịch. Hiện EzCloud trở thành đối tác của hơn 9.000+ khách hàng, trong đó có hơn 30 khu vui chơi lớn nhỏ trên cả nước, có mặt tại 80 tỉnh thành phố và 5 quốc gia trên thế giới. EzCloud hướng đến trở thành nền tảng Quản trị và Kinh doanh du lịch có thị phần số 1 Việt Nam, đồng thời, đi tiên phong trong công cuộc thực hiện chuyển đổi số quốc gia.

Klook là nền tảng thương mại điện tử hàng đầu châu Á dành cho trải nghiệm và dịch vụ du lịch, chọn lọc và mang tới du khách những lựa chọn chất lượng nhất, từ điểm tham quan, tour đến phương tiện và dịch vụ di chuyển tại địa phương, cũng như lưu trú tại hơn 2.300 điểm đến trên toàn thế giới. Được thành lập vào năm 2014, nền tảng này mang sứ mệnh truyền cảm hứng và tạo ra nhiều khoảnh khắc vui vẻ hơn cho khách hàng tại bất cứ nơi đâu, bất cứ lúc nào.

I.U.T có kinh nghiệm hơn 20 năm làm du lịch inbound, mỗi năm thu hút hàng chục ngàn lượt khách quốc tế vào Việt Nam. Lợi thế của công ty là mạng lưới khách hàng đa dạng, phong phú, chiếm lĩnh thị phần hàng đầu tại nhiều quốc gia Đông Nam Á, Châu Á và trên thế giới. Công ty cũng có nhiều đại diện thương mại tại nhiều quốc gia tiềm năng như Ấn Độ, Hong Kong, Thái Lan, Philippines, Indonesia…

Nguồn: Báo xây dựng

Bạn cũng có thể thích