Hệ thống quản lý mạng lưới đa kênh TUBRR gặt hái hơn 5 tỷ view mỗi tháng
Ngày 21/10/2023, hệ thống quản lý mạng lưới đa kênh (Multi-Channel Network – MCN) TUBRR đã kỷ niệm 1 năm ra mắt thương hiệu tại thị trường Việt Nam và khu vực Châu Á – Thái Bình Dương (APAC) với chủ đề “Diamond in the Rough”- Kim cương ẩn giấu”. Đây cũng là dịp để TUBRR tri ân đến các đối tác đồng thời mở ra hành trình mới đầy hy vọng phía trước.
TUBRR kỷ niệm 1 năm ra mắt thương hiệu tại thị trường Việt Nam và khu vực Châu Á – Thái Bình Dương (APAC) với chủ đề “Diamond in the Rough”- Kim cương ẩn giấu”
TUBRR có 10 năm kinh nghiệm xây dựng và phát triển tại các thị trường Châu Âu, thương hiệu đã chứng minh được tầm vóc của một hệ thống quản lý mạng lưới đa kênh (MCN) lớn khi quản lý hàng ngàn kênh, hỗ trợ các nhà sáng tạo xây dựng chiến lược phát triển, mở rộng hợp tác và tối ưu thu nhập.
Ngay khi ra mắt tại Việt Nam cũng như khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, TUBRR đã thể hiện nhất quán thông điệp “mỗi nhà sáng tạo là một viên kim cương quý giá”, cần được tạo điều kiện thuận lợi để phát huy tối đa giá trị vốn có, trở nên lấp lánh và rực rỡ hơn.
Sau 1 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, hệ thống kênh do TUBRR quản lý đã lên tới hơn 1.000 kênh, sở hữu 3 nút kim cương, bình quân mỗi tháng thu hút hơn 5 tỷ lượt xem và hơn 40 triệu người đăng ký. Có thể kể đến những cái tên tiêu biểu đang hợp tác cùng TUBRR như Ca sĩ Thu Minh, Tròn Mama, Ẩm thực mẹ làm, Trung Ngon, Changmin Makeup, Wolfoo Spanish, Fairy Tales English…
Ông Nguyễn Anh Tuấn- Giám đốc TUBRR khu vực châu Á- Thái Bình Dương cho biết về định hướng của MCN từ nay đến năm 2025, theo đó, tiếp nối chặng đường “khai phá kim cương” của năm 2023 sẽ là nhiều hành trình mới, “chế tác” và “lan tỏa” những giá trị còn tiềm ẩn của các nhà sáng tạo.
Để thực hiện tốt những mục tiêu đó, TUBRR không ngừng phát triển mối quan hệ hợp tác chiến lược với các đối tác tin cậy trong ngành nội dung số nhằm tạo ra hệ sinh thái đa dạng, hỗ trợ tối đa nhu cầu của các nhà sáng tạo.
Trong khuôn khổ của Lễ kỷ niệm 1 năm ra mắt, TUBRR đã thực hiện ký kết hợp tác với các đơn vị đối tác mới là DAO Entertainment, OTA Network và Phượt Luôn.
Đại diện TUBRR và DAO Entertainment (bên phải) ký kết hợp tác.
DAO Entertainment là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm âm nhạc, với sự tham gia của hơn 1.500 nghệ sĩ, hãng thu âm và đơn vị truyền thông. DAO Entertainment là cái tên hợp tác cùng nhiều ca sĩ trẻ đình đám hiện nay như Amee, Hoàng Dũng, Vương Anh Tú, Hương Ly hay Orange.
Bên cạnh mảng âm nhạc, việc bắt tay với OTA Network- mạng lưới đa kênh chuyên biệt dành cho các nhà sáng tạo về game, có sự tham gia của các game thủ hàng đầu như Chim sẻ đi nắng, DK Khỉ, Pew Pew hay Tùng Họa Mi cho thấy tầm nhìn phát triển của TUBRR trong thị trường ngách này.
Phượt Luôn- cộng đồng du lịch lớn nhất Việt Nam với hơn 1,2 triệu thành viên chính là đối tác chiến lược được TUBRR gửi gắm niềm tin nhằm tạo dựng bệ phóng phát triển cho các nhà sáng tạo trong mảng du lịch.
Không chỉ cho thấy tầm nhìn định hướng dài hạn với sự phát triển đa lĩnh vực của TUBRR, thương hiệu còn thể hiện sự tri ân đến các nhà sáng tạo cũng như đối tác góp phần quan trọng trong suốt 1 năm thông qua TUBRR Awards. Với 8 hạng mục dành cho đối tác và 3 hạng mục dành cho các nhà sáng tạo, TUBRR đã chọn ra được những “viên kim cương” tỏa sáng nhất.
TUBRR Awards là giải thưởng tri ân đối với những nhà sáng tạo và đối tác xuất sắc trong 1 năm qua
TUBRR là hệ thống quản lý mạng lưới đa kênh thành lập tại Cộng hòa Séc từ năm 2012, bắt đầu mở rộng hoạt động tại Việt Nam từ năm 2020 và chính thức ra mắt công chúng vào tháng 10/1022.
TUBRR là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam sở hữu 3 CMS: Affiliate CMS, Managed CMS và Music CMS, giúp nhà sáng tạo có thể linh hoạt trong việc sử dụng và đáp ứng các nhu cầu riêng biệt.
Sự kiện là dịp để TUBRR tri ân đối tác, đồng thời mở ra một hành trình mới đầy hy vọng phía trước.
Là đối tác chiến lược nằm trong hệ sinh thái WOA thuộc Sconnect, TUBRR sở hữu mạng lưới rộng lớn, mang đến những giải pháp toàn diện cho khách hàng, giúp các đối tác phát triển thương hiệu và thúc đẩy sản phẩm rộng rãi trên cả thị trường trong nước và quốc tế.
Lê Kim Liên