Hé lộ food tour ẩm thực thế giới ngay tại Hà Nội

“Ăn cả thế giới” tại Mega Grand World Hà Nội

Ẩm thực là một trong những lý do hấp dẫn nhất khiến con người đam mê du lịch, khám phá những vùng đất mới. Còn theo báo cáo của JLL Việt Nam, các thương hiệu trong ngành F&B và lifestyle sẽ tiếp tục là nguồn cầu chính trên thị trường bán lẻ, trong đó ngành hàng F&B sẽ thống trị, dẫn dắt nhu cầu thuê với tỷ lệ lấp đầy hơn 80%.

Các chuyên gia đánh giá, ngành dịch vụ thực phẩm là yếu tố quyết định sức khoẻ kinh doanh của các tổ hợp mua sắm, giải trí. Chính vì lẽ đó, tổ hợp Mega Grand World sắp ra mắt tại phía Đông Hà Nội được quy hoạch với tỷ trọng 42% là ngành F&B. Nơi đây được kỳ vọng sẽ trở thành thiên đường dành cho các tín đồ ẩm thực, khi chỉ cần một điểm đến, du khách đã có thể “ăn cả thế giới” và trải nghiệm đủ các nền văn hóa 4 phương .

Cảnh quan kiến trúc của The Venice lấy cảm hứng từ dòng sông Venice phồn hoa nước Ý

Sức hút của Mega Grand World Hà Nội được khẳng định khi hiện có tới hơn 180 nhãn hàng quyết định đặt dấu ấn của mình ở đây. Trong đó, nhiều thương hiệu ẩm thực lớn như Trung Nguyên Legend Premium, 48 Bisto của Anh Tú Masterchef, Mekong Food Story, Long Wang, Katinat, Smoked Pizza, Nét Huế, Bia Tự do,… đã đặt cọc và chốt thuê tại Mega Grand World Hà Nội.

Tại phân khu The Venice mang kiến trúc đặc trưng của trời Tây hoa lệ với hàng trăm ngôi nhà mái vòm mansard rực rỡ bám theo bờ sông, du khách sẽ không khó để tìm thấy 1 loạt các thương hiệu ẩm thực mang phong cách nước Ý như Smoked Pizza, Puro House…  

Những người mê món Âu kiểu đậm đà phù hợp với khẩu vị châu Á có thể trải nghiệm những món ăn mang phong cách Indochine với 48 BISTRO của Anh Tú Masterchef. Với hơn 200 món, từ súp bắp ngọt, súp bí đỏ mịn và béo thơm, salad thịt bò, cá hồi sốt chanh, hàu phô mai, nghêu hấp rượu, đến món gan ngỗng sốt giấm đặc biệt… thực đơn ở 48 BISTRO dễ dàng làm hài lòng nhiều thế hệ trong gia đình.

Những khu phố ẩm thực, mua sắm sầm uất tại Mega Grand World Hà Nội sẽ là điểm đến yêu thích của nhiều gia đình.

Nếu mê ẩm thực HongKong, thực khách chắc chắn sẽ không thể bỏ lỡ LONGWANG – nhà hàng lẩu hấp & dimsum mang đến trải nghiệm ẩm thực lành mạnh theo hình thức hấp độc đáo. Mọi góc decor của nhà hàng đều được thiết kế tỉ mỉ, tái hiện chân thực văn hoá xứ Hương Cảng phồn hoa, là nơi thực khách có thể thỏa thích “sống ảo” cùng bạn bè, gia đình.

Còn với những người đam mê ẩm thực Việt thì Bò Tơ Quán Mộc là điểm đến lý tưởng. Du khách đến đây không chỉ để thưởng thức ẩm thực mà còn để trải nghiệm một không gian gợi nhiều ký ức ấu thơ, đong đầy cảm xúc, gần gũi như chính ngôi nhà của mình. Giống như tên gọi, nguyên liệu chính của quán là bò tơ – đặc sản từng tạo nên cơn sốt một thời ở Hà Thành.

Cùng với đó, khách tới tham quan Mega Grand World Hà Nội sẽ được thỏa thích sống ảo trong không gian cafe từ tinh tế đến sang chảnh với những concept “đẹp – độc – đỉnh” từ các thương hiệu đắt khách trong nước. Lần đầu tiên mô hình Làng cafe của thương hiệu Trung Nguyên Coffee hiện diện tại điểm đến du lịch mới của Hà Nội, khởi tạo hành trình trải nghiệm vừa thưởng thức cafe, vừa tìm về nơi ẩn chứa sự hoài cổ, bình yên của núi rừng Tây Nguyên. “Hot hit” mới toanh tại Thủ đô như Katinat cùng nhiều nhãn hàng cafe khác cũng sẽ sớm “đổ bộ” Mega Grand World Hà Nội.

Cơ hội kinh doanh sôi động 4 mùa tại điểm đến mới của miền Bắc  

Thiên đường ẩm thực vạn người mê được xem là bảo chứng cho nhịp kinh doanh sôi động suốt 4 mùa tại Tổ hợp Mega Grand World Hà Nội. Hiện tại, cả hai phân khu The Venice và K-Town đều đang bước vào những giai đoạn hoàn thiện cuối cùng để sẵn sàng đón những khách hàng đầu tiên khi Tổ hợp chính thức khai trương vào tháng 12 năm nay. Sở hữu bất động sản tại Mega Grand World, nhà đầu tư sẽ nắm trong tay cơ hội sinh lời cực lớn khi tổ hợp này nằm tại vị trí ngã tư đắt giá bậc nhất Ocean City – nút giao của Đại lộ 4 mùa và đường vành đai 3.5.

Dòng sông Venice được tái hiện giữa lòng Mega Grand World – Sân khấu nghệ thuật của những show trình diễn đình đám.

Mega Grand World còn được đánh giá là “tọa độ” đầu tư hấp dẫn hàng đầu khu vực khi được Vingroup triển khai nhiều hoạt động quy mô để biến nơi đây trở thành điểm đến không thể bỏ qua của hàng chục triệu du khách mỗi năm. Những trò chơi độc đáo và lôi cuốn như Balloon Tower, Magic Bike hay Sky Drop… và đặc biệt là sân khấu thực cảnh The Grand Voyage trên sông Venice với những công nghệ âm thanh, ánh sáng hiện đại bậc nhất thế giới sẽ như thỏi nam châm thu hút lượng khách khổng lồ cho các gian hàng. 

Việc di chuyển đến Mega Grand World nay trở nên vô cùng thuận tiện với 115 xe bus điện VinBus hoạt động 24/7 từ nay đến cuối năm phục vụ du khách Thủ đô và các tỉnh lân cận. Ngoài ra, Vingroup cũng tổ chức thêm tuyến E10 – tuyến xe trợ giá cho người dân kết nối trực tiếp từ sân bay Nội Bài đến “thành phố điểm đến” Ocean City.

Một điểm cộng khác khiến Mega Grand World dễ dàng chinh phục các nhà đầu tư là chính sách hỗ trợ hấp dẫn từ chủ đầu tư như miễn phí 1 năm tiền thuê, giảm thiểu chi phí ban đầu.

Với hàng loạt ưu thế vượt trội từ vị trí, quy hoạch, uy tín chủ đầu tư và đặc biệt là nguồn du khách khổng lồ, Mega Grand World Hà Nội đang được xem là “miền đất hứa”, tạo ra tiềm năng sinh lời bền vững cho các nhà đầu tư.   

Nguồn: Realtimes.vn
Bạn cũng có thể thích