Cara River Park – Nét vẽ chấm phá cho bức tranh Tây Đô gấm hoa

(Xây Dựng) – Những dự án nghìn tỷ về hạ tầng, FDI… đã tạo điều kiện cho kinh tế – xã hội khu vực Tây Nam bộ phát triển mạnh mẽ. Cùng với sự xuất hiện của các dự án bất động sản cao cấp càng tô điểm cho bức tranh Tây Đô thêm rực rỡ.

Cara River Park - Nét vẽ chấm phá cho bức tranh Tây Đô gấm hoa
Một dự án căn hộ cao cấp hạng sang – biểu tượng phồn vinh mới của vùng đất Tây Đô hào sảng.

Những dự án tô sắc ấn tượng cho bức tranh Chín Rồng

Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) giữ vị thế hết sức quan trọng về chính trị, kinh tế – xã hội, quốc phòng – an ninh và trong giao thông với Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN), tiểu vùng sông Mekong. ĐBSCL đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ trong những năm qua, tăng trưởng kinh tế khu vực cao hơn mức tăng trung bình cả nước 6 tháng đầu năm 2023 là 3,72% và đạt được nhiều điểm sáng về du lịch, thu hút FDI, mang lưới cao tốc… thu hút các dự án nghìn tỷ làm bức tranh kinh tế thêm phần rực rỡ.

Hàng loạt dự án hạ tầng giao thông được Chính phủ đẩy mạnh đầu tư xây dựng, nâng cấp mở rộng nhằm tăng cường kết nối giao thương nội vùng và liên vùng. Từ đó, tạo điều kiện thu hút các tập đoàn kinh tế lớn trong nước và quốc tế về khu vực Tây Nam bộ đầu tư và mở rộng hoạt động kinh doanh.

Cara River Park - Nét vẽ chấm phá cho bức tranh Tây Đô gấm hoa
Mạng lưới cao tốc kích hoạt phát triển ĐBSCL.

Nổi bật là dự án Khu công nghiệp VSIP đầu tiên của vùng ĐBSCL đặt tại huyện Vĩnh Thạnh, thành phố Cần Thơ do Liên doanh Khu công nghiệp Việt Nam – Singapore làm chủ đầu tư, tổng diện tích quy hoạch 900ha, giai đoạn 1 đầu tư gần 160 triệu USD với 293,7ha.

Dự án nhà máy điện khí tự nhiên hóa lỏng LNG tỉnh Bạc Liêu quy mô công suất 3.200 MW, tổng mức đầu tư khoảng 4 tỷ USD do Công ty Delta Offshore Energy Pte. Ltd (DOE) làm chủ đầu tư và Tập đoàn Bechtel (Mỹ) làm tổng thầu EPC. Đây là dự án nhà máy điện khí đầu tiên của vùng ĐBSCL có 100% vốn đầu tư nước ngoài.

Sự đổ bộ của nhiều nhà đầu tư lớn đã thúc đẩy sự tăng trưởng mạnh mẽ của kinh tế khu vực, thu hút đông đảo chuyên gia nước ngoài, người lao động trình độ cao về sinh sống và làm việc. Và là cơ hội cho bất động sản (BĐS) nhà ở phát triển, đặc biệt là phân khúc trung và cao cấp dành cho các đối tượng lao động, chuyên gia sinh sống, làm việc và cộng đồng cư dân thu nhập cao tại miền Tây.

Sự xuất hiện của dự án căn hộ cao cấp hạng sang đầu tiên của thành phố Cần Thơ nói riêng, khu vực Tây Nam bộ nói chung mang tên Cara River Park tiên phong cho xu hướng tất yếu “sống ở tầm cao” của tốc độ đô thị hóa nhanh, kinh tế – xã hội phát triển vượt bậc.

Cara River Park – khởi nguồn cho chất sống thời thượng và năng động

Lần đầu tiên một nơi an cư xứng tầm đẳng cấp dành cho những người thành đạt, người trẻ thu nhập cao xuất hiện đã tạo tiếng vang lớn trên thị trường BĐS Tây Nam bộ. Cara River Park là khởi nguồn cho xu hướng sống mới của người dân miền Tây – “sống sang trọng đẳng cấp, sống ở tầm cao”.

Dự án do Đất Xanh Miền Tây làm chủ đầu tư, Cara River Park càng được đầu tư chỉn chu, kỹ lưỡng từ việc lựa chọn các đối tác uy tín hàng đầu, quy hoạch thiết kế bứt phá, tiện ích đẳng cấp độc đáo cho đến chất liệu xây dựng và bàn giao cao cấp.

Nghỉ dưỡng thư thái ngay tại gia với hệ thống 33+ tiện ích nội khu đẳng cấp: 2 hồ bơi vô cực và phòng gym – yoga trên tầng cao, công viên trung tâm rộng 1970m2, khu trò chơi trẻ em, nhà trẻ, sân cỏ đa năng, vườn BBQ ngoài trời, cafe ngoài trời… Cư dân Cara River Park sẽ được tận hưởng những đặc quyền dành riêng ngay trung tâm thủ phủ miền Tây.

Đồng thời, nhanh chóng kết nối với các tiện ích ngoại khu đắt giá trong bán kính 1-2km như trường đại học Kiến trúc Thành phố Hồ Chí Minh – Cần Thơ, Trung tâm thương mại GO, Bệnh viện Hoàn Mỹ Cửu Long, Bến xe trung tâm thành phố Cần Thơ, trường học các cấp,… và dễ dàng di chuyển đến các quận, huyện của thành phố Cần Thơ và các tỉnh thành lân cận Vĩnh Long, Hậu Giang, Sóc Trăng.

Một góc trời bao la, rộng lớn thu vào tầm mắt của những chủ nhân penthouse giới hạn. Sống ở nơi cao nhất của toà nhà 20 tầng, cư dân còn được sở hữu tầm view “triệu đô” đón phúc khí thịnh vượng từ trời đất và dòng sông Hậu nên thơ, hữu tình; trải nghiệm chất sống độc bản: vị thế chủ nhân thời thượng chưa từng có ở xứ Tây Đô.

Cara River Park - Nét vẽ chấm phá cho bức tranh Tây Đô gấm hoa
Những trải nghiệm độc bản tại căn hộ Cara River Park sang trọng, đẳng cấp.

Một không gian sống sang trọng, lộng lẫy giữa lòng Tây Đô trù phú, hào sảng được toát lên bởi những vật liệu xây dựng và bàn giao cao cấp đến từ những thương hiệu uy tín hàng đầu trên thế giới như sơn Jotun (Nauy), Viglacera, hệ thống an ninh liên lạc nội bộ Comelit (Italy), thiết bị điện – đèn chiếu sáng Hager (Pháp), sàn gỗ Krono Original (Đức),

Lấy cảm hứng từ giá trị cao quý của “Hạt Ngọc Trời|” gắn liền với đời sống văn hoá tinh thần của người Á Đông, Cara River Park mang trong mình vẻ đẹp rực rỡ đậm chất thời thượng được chắt lọc từ những tinh tuý của hồn quê sông nước hòa quyện cùng nét đẹp kiến trúc phương Tây bền vững, sang trọng và tinh tuý, sẽ trở thành một điểm nhấn mới của thành phố Cần Thơ năng động và hiện đại và là một nét vẽ tuyệt mỹ tô điểm thêm cho bức tranh Tây Đô bừng sắc.

Thông tin liên hệ Chủ đầu tư Đất Xanh Miền Tây

Hotline: 0898 33 11 79

Website: https://carariverpark.vn/

Nguồn: Báo xây dựng

Bạn cũng có thể thích