Thiết kế biệt thự đẹp sang trọng và đẳng cấp nhất

(Xây dựng) – Những mẫu thiết kế biệt thự đẹp, độc đáo với thiết kế đẳng cấp dành cho bạn ngay sau đây sẽ giúp bạn có thêm nhiều hơn nữa những ý tưởng hoàn hảo nhất cho việc thiết kế nhà đẹp trong tương lai của bạn.

Phong cách kiến trúc bán cổ điển, cổ điển, hiện đại hay là những kiểu dáng thiết kế thời thượng, cách tân mới chính là những lựa chọn phù hợp nhất với phong cách của bạn? Hãy cùng Kiến Tạo Việt kiểm chứng ngay top 20 mẫu biệt thự đẹp trong bài viết dưới đây nhé!

Mẫu thiết kế biệt thự là gì?

Thiết kế biệt thự được hiểu là sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc và không gian, cảnh quan. Để tạo nên một thiết kế biệt thự đẹp và mẫu cao cấp thì đòi hỏi cần đảm bảo được 3 yếu tố là: đẹp, sang trọng và khoa học. Không chỉ cần đáp ứng được yếu tố thẩm mỹ mà thiết kế biệt thự cần đảm bảo được tiện nghi sử dụng. Có như vậy thì thiết kế biệt thự đẹp mới tạo nên cuộc sống chất lượng và đem đến tiện ích tuyệt vời cho người sử dụng.

Thiết kế biệt thự đẹp sang trọng và đẳng cấp nhất

Những mẫu thiết kế biệt thự đẹp sang trọng và đẳng cấp

Có rất nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp, sang trọng tuy nhiên để thiết kế được mẫu biệt thực có phong cách độc đáo, mới lạ thì không phải là điều mà nhà thiết kế nào cũng có thể tạo ra được.

Để sở hữu mẫu thiết kế biệt thự đẹp bạn có thể tham khảo qua một số ý tưởng thiết kế nhà biệt thự đẹp dưới đây.

Thiết kế không gian mở và thoáng mát

Với những ngôi nhà biệt thự có diện tích rộng, ánh sáng tự nhiên sẽ khó có thể len lỏi vào trong nhà, do đó việc thiết kế nhà biệt thự theo không gian mở được xem là làn gió mới, giải pháp tuyệt vời cho những căn biệt thự rộng và kín đáo. Bạn có thể sử dụng hệ thống cửa nhôm kính trong suốt để ánh sáng tự nhiên có thể tràn ngập vào bên trong ngôi nhà tạo nên cảm giác khoan khoái, ấm cúng cho ngôi nhà.

Ưu tiên sử dụng những tông màu trung tính

Ngày nay những tông màu trung tính được rất thịnh hành và được sử dụng nhiều cho các ngôi nhà mặt phố, nhà biệt thự, nhà vườn, … Nếu bạn lo lắng những tông màu trung tính sẽ khiến ngôi nhà bị tối đi và không được sang trọng thì quả là một sai lầm. Sử dụng tông màu chính chủ đạo kết hợp với đồ nội thất sẽ giúp ngôi nhà của bạn trở nên nổi bật, ấn tượng và đầy nét sang trọng. Ngoài ra, khi thiết kế biệt thự theo tông màu này còn cho thấy bạn là người có gu thẩm mỹ cao, rất am hiểu phong cách thiết kế.

Thiết kế biệt thự đẹp sang trọng và đẳng cấp nhất

Nhìn vào bên trong ngôi nhà sẽ mang tới cho gia chủ cảm giác bình yên, thanh tao, dễ chịu và gần gũi. Bạn có thể lựa chọn những màu sắc đơn giản như màu nâu, màu trắng, màu ghi,… kết hợp với những gam màu nổi bật nhằm tạo ra độ tương phản hiệu quả.

Không gian sống gần với thiên nhiên

Một ý tưởng độc đáo thiết kế biệt thự đẹp và sang trọng bạn không nên bỏ qua đó là tạo không gian sống gần gũi với thiên nhiên. Bạn chỉ cần bố trí một vài bồn hoa mini, chậu cây cảnh nhỏ để phủ xanh ngôi nhà. Cây xanh không chỉ có tác dụng điều hòa không khí mà nó còn giúp cho cơ thể bạn cảm thấy thoải mái, giảm stress, mệt mỏi mỗi khi về nhà.

Lựa chọn đồ nội thất tối giản

Nếu bạn nghĩ thiết kế biệt thự rộng lớn thì cũng cần phải sử dụng những đồ nội thất to, sa hoa thì quả là một sai lầm. Việc bố trí đồ nội hướng đến sự tối giản, tinh tế sẽ giúp nâng tầng không gian ngôi nhà. Bạn không cần phải chi tiết mua những món đồ nội thất cồng kềnh mà những món đồ nội thất đơn giản, gọn gàng vẫn giúp tăng vẻ đẹp tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Tư vấn thiết kế biệt thự đẹp với nhiều kiểu kiến trúc khác nhau

Trong xu hướng thiết kế hiện nay những ngôi nhà biệt thự đẹp có nhiều phong cách kiến trúc khác nhau, tùy theo sở thích và mong muốn của gia chủ mà các kiến trúc sẽ thực hiện theo đúng nhu cầu mà chủ đầu tư đã đặt ra, một số phong cách rất được ưa chuộng hiện nay như biệt thự hiện đại, biệt thự nhà vườn, biệt thự cổ điển, biệt thự tân cổ điển, biệt thự kiểu Pháp, biệt thự mái bằng, biệt thự mái thái, biệt thự chữ L,… luôn được ưu tiên và lựa chọn hàng đầu.

Bên cạnh đó, những mẫu biệt thự đẹp theo phong cách châu Âu hiện nay cũng được chú ý đến bởi nét đẹp mới lạ, độc đáo khi được thực hiện bởi các bàn tay tài hoa của các kiến trúc sư có chuyên môn cao.

Các mẫu biệt thự hiện đại được lựa chọn nhiều nhất

Biệt thự là loại hình nhà ở ngày càng được ưa chuộng và dần trở thành xu hướng hiện nay bởi đáp ứng nhu cầu nâng tầm chất lượng cuộc sống. Bên cạnh những mẫu biệt thự 1 tầng, 2 tầng hay 3 tầng thì biệt thự 4 tầng đang trở thành tâm điểm của sự chú ý bởi vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp. Hãy cùng Kiến Tạo Việt chiêm ngưỡng những mẫu biệt thự 4 tầng trong bài viết dưới đây.

Thiết kế biệt thự đẹp sang trọng và đẳng cấp nhất

Mẫu biệt thự đẹp kiểu Pháp cổ điển này được bao bọc bởi các ban công, hàng cột lớn. Kết hợp với hệ phào chỉ, con sơn, họa tiết trang trí cầu kỳ. Tạo lên một tác phẩm nghệ thuật cầu kỳ, tỉ mỷ trên toàn bộ phần thân của công trình. Nhìn chung công trình nhà đẹp toát lên vẻ uy nghi, đồ sộ và quý phái, đạt được tính thẩm mỹ cao trong mẫu thiết kế biệt thự nhà đẹp .

Thiết kế biệt thự đẹp sang trọng và đẳng cấp nhất

Xu hướng thiết kế biệt thự hiện đại mái thái dường như chưa bao giờ dừng lại. Gia chủ cũng là một người bắt kịp thời đại, anh muốn sử dụng mái thái cho công trình của mình để thể hiện sự hiện đại, sang trọng của mô hình kiến trúc. Đây chính là sự kết hợp hoàn hảo giúp căn nhà nổi bật hơn bao giờ hết.

Thiết kế biệt thự đẹp sang trọng và đẳng cấp nhất

Mẫu biệt thự được thiết kế theo phong cách hiện đại, thể hiện được sự trẻ trung, năng động của gia chủ trong từng chi tiết của căn nhà.

Mái thái giật cấp chính là lựa chọn hàng đầu của mẫu nhà đẹp, bởi nó mang đến một nét đẹp đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Sự kết hợp giữa tone màu vàng kem và hệ thống cửa gỗ sang trọng của căn nhà đã đem đến một tổng thể vô cùng hoàn mỹ.

Thiết kế biệt thự đẹp sang trọng và đẳng cấp nhất

Ngôi nhà biệt thự 2 tầng 100m2 tại Hưng Yên này được xây dựng trên nền đất rộng 515 m2 với mặt ngõ rộng 5m là đất ông bà có từ xưa và mua thêm 1 phần. Lô đất có 2 mặt ngõ nhưng ngõ chính rộng 5m là hướng chính Nam, hướng này tuy mát nhưng không hợp tuổi của anh.

Lô đất chính xác là gần 900m2, phần phía sau được cắt lại cho cậu con trai thứ 2, em của gia chủ đang làm ăn ở xa. Phần đất đó đi theo ngõ bên hướng đông của lô đất dự định xây nhà biệt thự. Lô đất phía trước 515 m2 có 2 mặt ngõ lên góc nhìn công trình rất thoáng, sau khi xây dựng xong công trình hứa hẹn là một điểm nhấn tại khu xóm. Nhà biệt thự được thiết kế rộng 120m2 bao gồm cả 2 sảnh đón tạo dáng phía trước nhà.

Việc đưa ra quyết định lựa chọn nhà thầu thiết kế thi công biệt thự 4 tầng cần đảm bảo nhiều yếu tố về chất lượng, sự uy tín, kinh nghiệm và hồ sơ năng lực. Kiến Tạo Việt, đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế và xây dựng nhà phố, biệt thự. Với hơn 14 năm hoạt động cùng đội ngũ KTS giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp và sáng tạo. Chúng tôi đã kiến tạo các mẫu không gian sống mỗi năm cùng những sản phẩm chất lượng.

Nguồn: Báo xây dựng

Bạn cũng có thể thích