Ado Group quyết tâm bảo vệ ngôi vương trước muôn vàn khó khăn

FC Ado Group được xây dựng với nòng cốt nhân sự là các cầu thủ sinh hoạt từ FC 24H được thành lập từ năm 2012. Xuất phát từ niềm đam mê bóng đá, Chủ tịch câu lạc bộ Nguyễn Văn Hưng đã tập hợp những người con quê hương Quốc Oai (Hà Nội) thành lập FC 24H và đã cống hiến cho bóng đá phong trào khu vực Quốc Oai, Hòa Lạc, Thạch Thất nói riêng và bóng đá phủi Hà Thành nói chung.

d2d0b3c0-1c5d-4c81-a452-47e0921507b8
Đương kim vô địch Ado Group thể hiện quyết tâm bảo vệ ngôi vương.

Tham gia Giải bóng đá “Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp” dưới cái tên Ado Group, đội bóng mong muốn mang thương hiệu doanh nghiệp đi giao lưu, đúng với cái tên và tinh thần của giải đấu, giao lưu, đồng hành giữa báo chí và doanh nghiệp.

Là doanh nghiệp hoạt động chính trong lĩnh vực bất động sản, trải qua thời kỳ khó khăn chung của thị trường, doanh nghiệp Ado Group vẫn vững vàng đi qua và tạo ra các hệ sinh thái mới về du lịch, truyền thông. Cũng với tinh thần đó, mặc dù vừa trải qua một số khó khăn, biến động lớn về nhân sự, thiếu đi những cầu thủ chủ chốt nhưng FC Ado Group vẫn tìm ra hướng đi mới với những cầu thủ trẻ tiềm năng, sẵn sàng nghênh chiến cho mùa giải mới.

z4694606521907_3c83bfa54395de0df19023845997caa7
Tại mùa giải lần này, Ado Group sẽ mang tới làn gió mới hứa hẹn sẽ có những màn trình diễn đặc sắc, đầy mong đợi.

Nói về lực lượng mà FC Ado Group mang đến giải đấu năm nay, Chủ tịch Nguyễn Văn Hưng cho biết: “Sau một mùa giải 2022 thành công với chiếc cúp vô địch, những ngôi sao sáng của đội đã bị các câu lạc bộ khác săn đón và rời câu lạc bộ. Có thể kể đến như đội trưởng Trọng Tấn, hay các cầu thủ Hưng Con, Đạt Tồ được chính đối thủ ở mùa giải lần này là FC Liên quân Tuấn Hưng chuyển nhượng. Thế nhưng không vì thế mà Ado Group yếu đi. Năm nay với tiêu chí trẻ hóa cầu thủ vì những mục tiêu xa hơn, đội bóng vẫn tự tin bảo vệ thành công cho ngôi vương”.

Còn nhớ mùa giải lần thứ IV năm 2022, FC Ado Group cũng bước vào giải đấu với nhiều khó khăn và không được đánh giá cao. Kết thúc vòng bảng, họ chỉ xếp vị trí thứ 2 sau trận thua FC Quốc Oai. Thế nhưng, càng vào sâu, Ado Group đá càng hay, vượt qua lần lượt các đối thủ sừng sỏ để lên ngôi vị cao nhất. Có thể nói, cho dù biến động lớn về nhân sự trong đội hình, nhưng với tinh thần quyết tâm cao và kinh nghiệm đã được tôi luyện trong nhiều giải đấu của mình, Ado Group chắc chắn vẫn sẽ là một ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch của Giải bóng đá “Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp” lần V – 2023.

Nguồn: Báo doanhnghiepthuonghieu

Bạn cũng có thể thích