Vinataba FC mục tiêu là 1 trong 3 đội bóng mạnh nhất

Mặc dù Vinataba FC nhận được lời muộn tham gia Giải bóng đá “Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp” lần thứ V – năm 2023 của Ban tổ chức, tuy nhiên ông Hồ Lê Nghĩa, đội trưởng và cũng là vua phá lưới của Vinataba Championship 2023 đã rất tích cực và chỉ đạo sát sao, khích lệ tinh thần toàn đội chuẩn bị đội hình tốt nhất để tham gia giải đấu.

anh 3 (1)
Các cầu thủ áo vàng Vinataba FC thi đấu quyết liệt tại các giải phong trào.

Theo đại diện Ban tổ chức, nhà báo Nguyễn Nam Thắng – Tổng biên tập Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn, đây là giải bóng thường niên đề cao tính trung thực, cùng tinh thần thi đấu thể thao cao thượng, vì lối chơi đẹp, thể hiện nét văn hóa trong thi đấu. Đặc biệt, thể hiện sự đoàn kết giữa các cầu thủ của đội bóng tham gia trong lòng người hâm mộ.

Ông Hồ Lê Nghĩa đồng quan điểm với Ban tổ chức và chia sẻ lý do tại sao đội bóng Vinataba FC tham gia mùa giải năm nay: “Để tiếp tục khẳng định sự lớn mạnh của phong trào thể dục thể thao trong Tổng Công ty, bóng đa là hoạt động rất bổ ích, đầy ý nghĩa đối với mỗi cầu thủ của Vinataba FC. Tham gia giải đấu sẽ thúc đẩy ngày càng lớn mạnh phong trào thể thao quần chúng, phong trào rèn luyện sức khoẻ theo gương Bác Hồ vĩ đại, đáp ứng nhu cầu nguyện vọng rèn luyện thể dục thể thao của cán bộ, đoàn viên, thanh niên trong toàn Tổng Công ty.”

anh 1 (3)
Chủ tịch Tổng Công ty – Ông Hồ Lê Nghĩa và Vinataba FC giành cúp Vinataba Championship 2023.

Năm 2023, Vinataba FC đã giành chức vô địch giải Vinataba championship 2023. Đây là tiền đề tạo động lực cho các giải đấu phong trào mà FC sẽ tham gia. Đội hình của FC bao gồm 16 cầu thủ và độ tuổi dưới 30. Với dàn cầu thủ trẻ, tài năng và đầy nhiệt huyết hứa hẹn sẽ tạo nên “Cơn lốc Vinataba FC” tại mùa giải. Mặc dù có những mặt hạn chế hơn các FC khác, các cầu thủ vừa phải đi làm, công tác xa mà vẫn cố gắng đảm bảo sinh hoạt tập luyện với đồng đội để chuẩn bị cho giải đấu tốt nhất.

Dưới sự dẫn dắt của của Chủ tịch Hồ Lê Nghĩa, đội hình chiến thuật sân 7 đòi hỏi các cầu thủ phải nắm bắt được nguyên tắc về tính cân bằng và phát huy năng lực cá nhân. Mỗi cầu thủ đều hiểu rõ nguyên tắc của sân 7 là sự chuyển giao của bóng đá 11 người nên các vị trí không rõ ràng. Các cầu thủ cần có sự linh họat trong di chuyển mới đảm bảo đội hình không có sự xáo trộn và có được cự ly hợp lý.

“Toàn đội có một quyết tâm là khẳng định đội hình của mình và đạt được thứ hạng cao qua những trận đấu sắp diễn ra từ ngày 23/09/2023 của Giải bóng đá “Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp” lần thứ V – năm 2023″ – ông Hồ Lê Nghĩa khẳng định.

Nguồn: Báo doanhnghiepthuonghieu

Bạn cũng có thể thích