FC An Hoà: Trái tim nóng đầy đam mê, nhiệt huyết

Sau những ngày làm việc căng thẳng, sân cỏ là nơi các cán bộ, nhân viên của công ty An Hoà được thư giãn, là chính mình, sống hết với đam mê đồng thời luyện tập thể dục thể thao, nâng cao tinh thần, sống tích cực. Trên tinh thần đó, FC An Hoà đã hình thành và phát triển tới nay, hiện nay danh sách cầu thủ của đội đang phát triển không ngừng. Hàng năm công ty An Hòa tổ vẫn chức giải đấu nội bộ để anh em giao lưu tăng thêm tính đoàn kết.

1
FC An Hòa tiếp tục mang tới giải đấu với tinh thần cống hiến những trận cầu đẹp, tinh thần đoàn kết, thực hiện tốt các yêu cầu của Ban tổ chức giải đề ra.

Để nâng cao trình độ và trải nghiệm, FC An Hoà cũng đã giao lưu với rất nhiều đơn vị có đội bóng như: FC Viện vật liệu xây dựng, FC kiến trúc… Năm 2022, lần đầu tiên tham gia giải bóng đá Báo chí đồng hành cùng Doanh nghiệp lần thứ IV, một giải bóng đá phong trào, chút bỡ ngỡ, choáng ngợp với các đội bóng tham gia đều là những đội mạnh, đầy kinh nghiệm, nhưng không vì thế mà FC An Hoà mất đi nhiệt huyết. Mặc dù thành tích chỉ dừng lại ở vị trí thứ 3 vòng bảng nhưng với tinh thần Fair Play, chơi hết mình, cổ vũ hết sức, FC An Hoà đã được trao danh hiệu đội bóng Fair Play của mùa giải, để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng các khán giả, người hâm mộ.

2
FC An Hòa được trao danh hiệu đội bóng Fairplay.

Tiếp tục tham gia giải bóng đá Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp mùa thứ V, ông Trần Đức Hoàng, Chủ tịch Công ty Cổ phần Đầu tư thiết kế xây dựng An Hòa – Lãnh đội FC An Hòa chia sẻ: toàn đội sẽ tiếp tục tham gia giải đấu với mục tiêu là nâng cao thể lực, sự đoàn kết giữa các anh em trong công ty, cháy hết mình trên sân cỏ và ngoài đường biên, lan tỏa tinh thần mà giải đấu và BTC mang tới cho anh em đam mê bóng đá. Với kinh nghiệm từ mùa giải trước, FC An Hoà cũng đặt mục tiêu cao hơn là vượt qua vòng bảng và tiến sâu nhất có thể trong giải đấu lần này.

3
Hình ảnh tuyệt đẹp của FC An Hoà, cổ động viên đã cháy hết mình với tình yêu dành cho môn thể thao vua.

Hãy cùng đón chờ những màn trình diễn trên sân cỏ và cả ngoài đường biên đầy lửa nhiệt huyết của các cầu thủ và cổ động viên của FC An Hòa trong mùa giải thứ V lần này!

Nguồn: Báo doanhnghiepthuonghieu

Bạn cũng có thể thích