Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế xin lỗi vì khách mua vé điện tử không nhận được mã QR

(Xây dựng) – Ngày 4/5, Trung tâm Bảo tồn di tích cố đô Huế cho biết, nhận được thông tin một số khách tham quan mua vé thông qua hệ thống vé điện tử để vào tham quan Di tích cố đô Huế nhưng không nhận được mã QR sau khi thanh toán. Ngay sau đó, đơn vị đã cho kiểm tra và xử lý ngay.

Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế xin lỗi vì khách mua vé điện tử không nhận được mã QR
Khách tham quan Di tích Cố đô Huế.

Ông Lê Công Sơn – Phó Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế cho biết: Trong ngày 01/5, đơn vị đã đón 24.313 lượt khách đến tham quan Đại Nội Huế, lượng khách tham quan đông nhất từ trước tới nay. Dịp nghỉ lễ, từ ngày 29/4 – 4/5, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế đã đón 76.274 lượt khách mua vé vào tham quan các điểm di tích thuộc khu di sản văn hóa thế giới, trong đó quốc tế 13.770 lượt khách, còn lại khách nội địa.

Công tác phục vụ, tiếp đón, bán và kiểm soát vé tại các điểm tham quan đã được lên kế hoạch và chuẩn bị từ trước. Tuy nhiên, vì lượng khách tăng đột biến, công tác bán vé chưa đáp ứng được cùng lúc mọi nhu cầu tại một thời điểm nhất định nên xảy ra tình trạng khách hàng phải chờ đợi.

Ngoài ra, ở khâu soát vé, cũng có một số trường hợp khách hàng phải chờ đợi do bộ phận soát vé phải phối hợp kiểm tra lại với bộ phận bán vé để đưa ra phương án xử lý có lợi nhất cho khách thăm quan.

Liên quan đến sự cố kỹ thuật, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế cũng đã nhận được thông tin một số khách tham quan mua vé thông qua hệ thống vé điện tử không thể gửi mã QR tới khách tham quan sau khi thanh toán.

Trước thực trạng đó, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế gửi lời xin lỗi và mong quý du khách lượng thứ vì phải chờ đợi lâu và gặp một số vấn đề trong khi mua vé tham quan.

Ông Lê Công Sơn cho biết: “Chúng tôi đang nỗ lực hoàn thiện hệ thống bán vé, kiểm soát vé để phục vụ tốt nhất cho du khách trong thời gian tới. Các phản ánh về việc nhân viên Trung tâm chưa hỗ trợ nhiệt tình khách thăm quan, chúng tôi sẽ có sự kiểm tra và khắc phục nhằm đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng cũng như các công ty lữ hành”.

Với tinh thần cầu thị và nhằm hỗ trợ cho các công ty lữ hành và khách tham quan khi gặp các sự cố trên. Vui lòng nhắn tin tới fanpage của trung tâm để rà soát và hỗ trợ cho quý khách được nhanh nhất. Trung tâm luôn nỗ lực cải thiện và lắng nghe phản ánh của khách thăm quan nhằm đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho các cá nhân, tổ chức khi đến thăm quan, học tập, nghiên cứu tại Cố đô Huế.

Nguồn: Báo xây dựng

Bạn cũng có thể thích