Việt Hương bị ăn trộm khi đi cứu trợ, Quyền Linh gặp sự cố dở khóc dở cười

Việt Hương bị ăn trộm khi đi cứu trợ, Quyền Linh gặp sự cố dở khóc dở cười

Chung tay phòng chống dịch bệnh, sao Việt gặp sự cố ngoài ý muốn khiến người hâm mộ vừa thương vừa nể phục tấm lòng.

Để đẩy lùi dịch bệnh, sao Việt có nhiều hành động thiết thực: người đi cứu trợ, người góp tiếng hát động viên bệnh nhân và các y bác sĩ. Trong “cuộc chiến” này, bản thân nghệ sĩ cũng gặp phải nhiều sự cố mà khi kể lại, người hâm mộ không khỏi xúc động và cảm phục tấm lòng của nghệ sĩ.

Việt Hương

Trên sóng livestream, Việt Hương bày tỏ sự bức xúc khi bị trộm mất cà-vẹt xe. Theo lời kể của Việt Hương, nhân lúc trời tối, xe tải chuyên chở đồ thiện nguyện lại đậu bên ngoài, kẻ gian đã bẻ khóa và đột nhập lấy mất cà-vẹt xe. Mặc dù đang rất giận, nữ danh hài vẫn xuống giọng cầu xin kẻ trộm hãy trả lại cà-vẹt xe để chị tiếp tục hành trình thiện nguyện.

Empty

Việt Hương bức xúc vì bị trộm mất giấy tờ xe.

Nữ diễn viên hài nói: “Lạy mấy ông cố nội bẻ chìa khóa xe tải của em vô lấy cà-vẹt xe. Bây giờ trả cho em, em trả tiền cho một mớ uống cà phê. Trời ơi nghề nào cũng là nghề, nghề ăn cắp mà lựa ngay khúc này chôm là thấy bà rồi.

Xe tui đi bằng niềm tin hả? Trả tui cái cà-vẹt xe! Giờ mất rồi sao? Cái xe đi từ thiện tối nó mệt nó đậu bên đường, mà nỡ lòng nào lấy cà-vẹt của thằng nhỏ. Giờ không có cà-vẹt xe chắc lấy con vẹt đi theo bay hay gì? Chán dễ sợ! Giờ này mà còn chôm chỉa, trả người ta cái cà-vẹt đi người ta cho tiền”.

May mắn là, Việt Hương đã được hai cô gái chủ động đến tận nơi, gửi lại cà-vẹt xe cho nữ danh hài vào tối 6/9.

Tóc Tiên

Thời gian gần đây, Tóc Tiên là một trong những nghệ sĩ thường xuyên biểu diễn tại các bệnh viện dã chiến, tiếp thêm động lực cho các bệnh nhân và các y bác sĩ vượt qua giai đoạn khó khăn. Trong một lần đi diễn tình nguyện, vợ chồng Tóc Tiên gặp sự cố giữa đêm. Cụ thể, nữ ca sĩ cho biết xe của cô bỗng dưng bị chết máy giữa đường, phải đợi gần 1 tiếng mới có trạm cứu hộ giúp đỡ nhận đưa về nhà.

Empty

Tóc Tiên biểu diễn tại bệnh viện dã chiến.

Trên trang cá nhân, Tóc Tiên trải lòng: “Quên kể mọi người nghe chuyện mình đi diễn tình nguyện về xong xe chết máy giữa đường, đợi gần 1 tiếng may có trạm cứu hộ nhận chở về giúp, ấn tượng ghê ha. 4 tháng dịch máy móc trong nhà rủ nhau hờn dỗi, gồm có: bếp từ (nấu bằng 1 bếp mini 2 tháng nay), máy bơm hồ nước, máy pha cà phê (suýt dỗi, may sửa được), máy bơm nước tổng (giờ phải on/off thủ công), xe hơi hết bình, xe máy hết xăng… và ti tỉ thứ linh tinh khác cần được bảo dưỡng. Sẽ ổn hết thui à”.

Empty

Nữ ca sĩ kể lại sự cố bất ngờ trong chuyến biểu diễn tình nguyện.

Quyền Linh

Có lẽ Quyền Linh là một trong những nghệ sĩ bận rộn nhất trong mùa dịch này vì vừa phải đi cứu trợ, vừa làm người dẫn dắt chương trình Dân hỏi – Thành phố trả lời. Trên sóng livestream chương trình diễn ra ngày 5/9, nam MC đã ngỏ lời kết nối Phó chủ tịch UBND quận 8 với một khán giả để chia sẻ nỗi đau mất cha vì Covid-19.

Empty

Quyền Linh bận rộn với các công tác thiện nguyện mùa dịch.

Quyền Linh sử dụng điện thoại cá nhân, nhưng cuộc gọi không thành công vì nhà mạng thông báo “số tiền không đủ để thực hiện cuộc gọi”. Dàn khách mời và khán giả không khỏi bật cười trước sự cố dễ thương này. Tuy nhiên, khi nghe lời tâm sự của nam MC rằng: “Mấy ngày qua, tôi đi nhiều nên quên mất việc nạp tiền điện thoại”, mọi người không khỏi xúc động.

Sự cố đáng yêu của Quyền Linh nhưng phía sau là câu chuyện vô cùng xúc động.

Bạn cũng có thể thích