“Thương mình” – hoạt động cộng đồng truyền cảm hứng trong những ngày cận Tết
Chuỗi hoạt động nằm trong chiến dịch “Thương mình một tí, cho đời như ý” do Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Generali Việt Nam triển khai, mang đến thông điệp nhân văn, khuyến khích khách hàng và cộng đồng nhận thức và hành động để sống lạc quan, tích cực và yêu thương mình hơn.
Chuỗi hoạt động “Thương mình” tổ chức những chuyến xe cắt tóc 0 đồng cho đội ngũ tài xế đang hoạt động trên địa bàn Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. |
Cùng với hoạt động trên, Generali Việt Nam đã triển khai thành công chuỗi hoạt động hỗ trợ và động viên các hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn cũng như lan tỏa tinh thần sống lành mạnh, tích cực trong xã hội, với nhiều hoạt động truyền cảm hứng trong cộng đồng dịp cuối năm, như trao quà cho hàng trăm bệnh nhi, trẻ em mồ côi tại Bệnh viện K Tân Triều (Hà Nội) và Mái ấm Thiên Thần (thành phố Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh).
Trao quà tới các bệnh nhi nhân dịp Tết Nguyên đán. |
Trong năm 2022, Generali Việt Nam cũng đã phối hợp với Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam tiếp tục triển khai thành công chương trình giáo dục cộng đồng “Sinh con, sinh cha” tại 10 tỉnh, thành trên cả nước, nâng tổng số người thụ hưởng của chương trình lên 7.900 cha mẹ, trẻ em và các giáo viên, cán bộ mầm non.
Công ty cũng đã triển khai thành công nhiều hoạt động thiện nguyện thiết thực và ý nghĩa khác như hỗ trợ 500 em nhỏ mồ côi do Covid-19; xây trường mầm non cho các em thiếu nhi khó khăn tại tỉnh Đắk Lắk cùng các chiến dịch gây quỹ sáng tạo và hiệu quả.
Nguồn: Báo lao động thủ đô