Bình chọn 100 điều thú vị tại TP Hồ Chí Minh

Bình chọn 100 điều thú vị tại TP Hồ Chí Minh

Thanh Hạ –  Thứ ba, 27/12/2022 10:50 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chương trình “Thành phố Hồ Chí Minh – 100 điều thú vị” đã được triển khai trong nhiều năm qua nhằm tuyên truyền, quảng bá, giới thiệu điểm đến Thành phố Hồ Chí Minh “Cởi mở – Trẻ trung – Sống động – Hứng khởi – Hướng về tương lai”.

“TP.HCM – 100 điều thú vị” năm 2022 đưa ra 10 tiêu thức và các tiêu chí gồm: 10 chương trình tham quan TP.HCM thú vị, 10 điểm tham quan thú vị (bảo tàng, công trình kiến trúc, di tích lịch sử, văn hóa, nghệ thuật, điểm tham quan, giải trí…), 10 điểm giải trí thú vị (show biểu diễn nghệ thuật, night club…), 10 điểm mua sắm thú vị (chợ truyền thống, siêu thị, cửa hàng mua sắm…), 10 cơ sở lưu trú du lịch thú vị, 10 nhà hàng thú vị, 10 quán cà phê thú vị, 10 sự kiện du lịch, văn hóa, thể thao thú vị, 10 điểm check-in thú vị và 10 món ngon thú vị.

Các doanh nghiệp, địa điểm, dịch vụ có thể tự ứng cử, người dân có thể tham gia đề cử những điểm đến, dịch vụ ưa thích để vào danh sách bình chọn. Mỗi tiêu thức sẽ có những tiêu chí bình chọn riêng để đẩy mạnh quảng bá, kích cầu du lịch thời gian tới.

Dịp này, ban tổ chức cũng đã giới thiệu website Chương trình “TP.HCM – 100 điều thú vị” ở địa chỉ: http://100e.visithcmc.vn/. Đây cũng là kênh tự ứng cử hoặc được đề cử, giới thiệu từ các đơn vị và là kênh bình chọn từ giới chuyên môn trong các lĩnh vực của ngành du lịch.

Chương trình “TP.HCM – 100 điều thú vị” đã được triển khai trong nhiều năm qua nhằm tuyên truyền, quảng bá, giới thiệu điểm đến TP.HCM “Cởi mở – Trẻ trung – Sống động – Hứng khởi – Hướng về tương lai”. Qua đó, góp phần chung tay cùng các đơn vị, doanh nghiệp, các tổ chức, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực du lịch trên địa bàn TP.HCM phục hồi sau dịch Covid-19.

tm-img-alt
Chương trình bình chọn có 10 tiêu thức tập trung ở các lĩnh vực như: Ẩm thực, văn hóa, kiến trúc, du lịch, xã hội…

TP.HCM là mảnh đất của sự phóng khoáng, hào sảng, luôn sẵn sàng đón nhận và dung hòa mọi sự khác biệt để làm thành bản sắc độc đáo của riêng mình. Những trải nghiệm sống động ở Thành phố này được tạo nên nhờ sự đa dạng trong văn hóa, ẩm thực, nghệ thuật, các điểm đến và còn nhiều điều thú vị khác cũng góp phần quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam.

Thông qua chương trình, ban tổ chức mong muốn thúc đẩy các doanh nghiệp, các nhà cung ứng dịch vụ theo hướng nâng cao chất lượng dịch vụ, đa dạng hóa, gia tăng sức cạnh tranh của các sản phẩm dịch vụ du lịch của Thành phố.

Trong khuôn khổ họp báo, website chương trình “TP.HCM – 100 điều thú vị” cũng được giới thiệu. Đây cũng là kênh tự ứng cử hoặc được đề cử, giới thiệu từ các đơn vị kinh doanh các dịch vụ du lịch, cũng như là kênh bình chọn từ giới chuyên môn là các cá nhân, chuyên gia hoạt động trong các lĩnh vực của ngành du lịch và từ người tiêu dùng và khách du lịch, người dân TP.HCM, người nước ngoài hiện đang sống và làm việc tại TP.HCM, và cộng đồng người Việt Nam trong và ngoài nước.

Nguồn: Báo Môi Trường và Đô Thị

Bạn cũng có thể thích